Nghẹt thở giải cứu người phụ nữ bị chồng khống chế hơn 14 giờ

Google News

(Kiến Thức) - Suốt hàng chục tiếng đồng hồ, lực lượng Công an đã dùng mọi biện pháp và cuối cùng phải khống chế đối tượng, giải cứu người phụ nữ bị chồng khống chế dọa giết.

Mời độc giả xem video clip giải cứu con tin bị khống chế trong phòng trọ:
Đến rạng sáng nay 20/7, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP HCM vẫn đang tạm giữ và tiến hành ghi lời khai đối với Vũ Ngọc Tuyên (29 tuổi, quê Thanh Hóa). Đây là đối tượng gây ra vụ bạo hành, sau đó khống chế dọa giết chết người vợ suốt gần 15 tiếng đồng hồ trong một phòng trọ trên địa bàn phường Tam Bình, quận Thủ Đức.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng ngày 19/7, tại căn nhà trọ trên đường số 7, phường Tam Bình, giữa Tuyên và vợ là chị T.K.N (27 tuổi, quê tỉnh Phú Yên) xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Gã chồng này đã lấy bột ớt trộn với nước rửa chén và nhớt tạt nhiều lần vào người vợ. Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, nhiều người ở phòng trọ đã báo cho lực lượng Công an. Ngay lập tức Công an, bảo vệ dân phố phường Tam Bình đến hiện trường thì đối tượng Tuyên cố thủ, khóa cửa bên trong không cho vợ ra ngoài và đe dọa giết nếu ai can thiệp.
Nghet tho giai cuu nguoi phu nu bi chong khong che hon 14 gio
Lực lượng Công an bắt giữ đối tượng trọng 1 vụ khống chế con tin xảy ra ở TP HCM.
Đến sáng cùng ngày, nhiều lực lượng Công an như Cảnh sát 113, CSHS, Công an phường…đã tiếp cận hiện trường, vận động Tuyên thả chị N. ra. Tuy nhiên, đối tượng này không những không chấp hành mà còn mở khóa van xì bình gas loại 12,5kg gây áp lực, yêu cầu lực lượng chức năng phải rời khỏi hiện trường nếu không sẽ giết chị N.
Tình huống diễn biến phức tạp và việc bảo vệ an toàn tính mạng cho nạn nhân được đặt lên hàng đầu, lực lượng Công an đã báo cáo về cho lãnh đạo Công an quận Thủ Đức, đồng thời xe cứu hỏa và lực lượng Cảnh sát PCCC quận 9 (Cảnh sát PCCC TP HCM) cũng được tăng cường đến hiện trường để phòng ngừa tình huống xấu nhất có thể xảy ra trong quá trình Cảnh sát giải cứu con tin.
Sau hơn 10 tiếng đồng hồ vận động thuyết phục nhưng không có kết quả, hàng chục chiến sĩ công an được huy động đến hiện trường để tham gia giải cứu nạn nhân. Đến 16h20 phút cùng ngày, Công an quận Thủ Đức phối hợp với các cơ quan chức năng mới khống chế bắt giữ Tuyên và giải cứu an toàn cho chị N.
Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ xử lý người chồng này theo quy định của pháp luật.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)