Thông tin mới vụ 2 du khách tử vong nghi ngộ độc ở Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Trưởng ban quản lý an toàn thực phẩm TP Đà Nẵng cho biết, đang phối hợp với Sở Y tế làm rõ nguyên nhân vụ hai du khách tử vong, một người nguy kịch.

Liên quan đến vụ 2 du khách tử vong nghi ngộ độc tại Đà Nẵng và 1 người đang nguy kịch, ông Nguyễn Tấn Hải - Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng cho biết, 3 nạn nhân là thành viên trong một đoàn khách du lịch từ Nghệ An đến tham quan Đà Nẵng.
Thong tin moi vu 2 du khach tu vong nghi ngo doc o Da Nang
Bệnh viện Đà Nẵng nơi nam du khách điều trị. 
Theo ông Hải, trước khi xảy ra sự việc, 3 du khách đã tách đoàn đi riêng. Đến sáng 16/9, cả 3 có biểu hiện ngộ độc được các thành viên trong đoàn đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa thể lấy lời khai của những người trong đoàn khách trên.

"Chúng tôi đang phối hợp với bên y tế để xác định nguyên nhân. Đồng thời cử lực lượng đến khách sạn cũng như một số nơi mà 3 du khách này đã đến để tìm hiểu các du khách này đi đâu, ăn gì. Các mẫu dịch cũng được Sở y tế lấy gửi đi xét nghiệm để tìm hiểu nguyên nhân.", ông Hải cho hay.

Thong tin moi vu 2 du khach tu vong nghi ngo doc o Da Nang-Hinh-2
 Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, cho biết nam đang điều trị tại bệnh viện vẫn đang hôn mê, tuy nhiên chỉ số và các chức năng sống đang có dấu hiệu hồi phục.
Chiều cùng ngày, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, cho biết nam đang điều trị tại bệnh viện vẫn đang hôn mê, tuy nhiên chỉ số và các chức năng sống đang có dấu hiệu hồi phục.
Trước đó, sáng 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ tiếp nhận anh Đ.N.V. (29 tuổi, ngụ Diễn Châu, Nghệ An), chị M. (28 tuổi, vợ anh V.) và cháu B. (4 tuổi, con anh V.) trong tình trạng nguy kịch với dấu hiệu nghi bị ngộ độc thực phẩm. Chị M. và cháu B. sau đó đã tử vong dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Anh V. sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan.

Minh Ngọc

Bình luận(0)