Thái Nguyên: Chủ nợ nhờ cô giáo đưa học sinh về “gặp bố lần cuối“

Google News

Giả danh là dì của một học sinh, chủ nợ gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm của một lớp tại trường Đội Cấn 1 nhờ đưa học sinh về nhà để "gặp bố lần cuối".

Công an phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên vừa tiếp nhận đơn của phụ huynh về trường hợp mạo danh người nhà học sinh để nhờ cô giáo đưa học sinh về nhà. Kẻ đòi nợ còn gọi xe cứu thương đỗ ở sân trường, đưa bình gas đến dọa đốt trường...
Theo đó, sáng 21/9, một giáo viên của trường Đội Cấn 1, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên nhận được cuộc gọi từ số máy lạ. Người gọi xưng là dì của em N, do giáo viên này làm chủ nhiệm. Người này nói, bố cháu bị tai nạn, đang hấp hối. Gia đình đang rất bối rối, không có ai đến đón cháu được nên nhờ cô đưa cháu về giúp để cho cháu nhìn mặt bố lần cuối.
Thai Nguyen: Chu no nho co giao dua hoc sinh ve “gap bo lan cuoi“
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. 
Để xác minh thông tin, cô giáo gọi điện về cho mẹ của học sinh nhưng chưa liên hệ được. Nghĩ gia đình đang có việc gấp, cô vội vàng đưa cháu về nhà. Khi cô giáo đến nhà, chị P. (phụ huynh của học sinh) rất sốc khi đang ở nhà, chưa hết giờ học mà thấy cô giáo đưa cháu về và kể lại sự việc như trên.
Không dừng lại ở đó, sau vài ngày, các đối tượng đòi nợ gọi điện đến cửa hàng gas gần trường đặt hai bình gas, yêu cầu mang đến nhà trường. Tưởng bếp nhà trường đặt gas, bảo vệ cho đưa gas vào trường nhưng nhà bếp không nhận. Nhân viên cửa hàng gas liên hệ lại với số điện thoại gọi gas, đầu dây yêu cầu nói chuyện với lãnh đạo nhà trường, yêu cầu nhà trường cho em N. nghỉ học. "Họ còn dọa nếu không cho em N. nghỉ học, họ sẽ thuê người đến phát nổ bình gas, đốt trường” - một nhân chứng thuật lại.
Mặc dù, bên phía nhà trường và gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng. Các đối tượng vẫn thách thức, gây áp lực tinh thần bằng nhiều lời lẽ đe dọa. Cách vài ngày, các đối tượng mạo danh giáo viên gọi ship đủ thứ như đồ ăn, bánh sinh nhật … nhằm hạ uy tín của cô giáo và hiệu trưởng nhà trường. Đỉnh điểm, chúng còn gọi cả xe cứu thương đến trường học.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đâm chết chủ nợ vì không cho vay tiền cá độ bóng đá

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)