Thái Bình: Phát hiện thi thể hai vợ chồng dưới mương nước

Google News

Sáng sớm, người dân tá hỏa phát hiện 2 thi thể nam nữ nằm khuất dưới mương nước nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Sáng 18/3, trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND xã Thuỵ Liên, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể hai vợ chồng dưới mương nước.
Thai Binh: Phat hien thi the hai vo chong duoi muong nuoc
Hiện trường vụ việc. 
Theo đó, vụ việc xảy ra vào sáng sớm cùng ngày, tại địa bàn xã Thuỵ Liên. Thời điểm trên, người dân lưu thông trên tuyến đường liên xã bên cạnh có mương nước khi đến khu vực cống Chéo, đoạn đối diện nhà thờ An Lệnh đã phát hiện dưới mương có chiếc xe máy.
Qua kiểm tra, người dân phát hiện thi thể 1 nam, 1 nữ dưới mương nên nhanh chóng thông báo công an xã.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường đồng thời cấp báo cơ quan cấp trên tiến hành điều tra, làm rõ danh tính cũng như nguyên nhân cái chết của nạn nhân.
Qua kiểm tra ban đầu xác định 2 nạn nhân là vợ chồng quê ở Thanh Hoá. Người chồng hiện đang làm nhân viên của công ty đóng tàu trên địa bàn huyện Thái Thuỵ.
Vào tối qua đôi vợ chồng đến nhà người quen ở xã Thuỵ Liên chơi, trên đường về do không quen đường nên dẫn tới vụ tai nạn đau lòng khiến cả 2 tử vong. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.
Theo Ngọc Thắng/Báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)