Tài xế xe buýt cầm gậy sắt đòi hành hung người dân sau va chạm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xảy ra va chạm với xe máy, tài xế xe buýt và nhân viên cầm gậy sắt đòi hành hung người người đi xe máy khiến nhiều người bức xúc.

Sự việc tài xế xe buýt cầm tuýp sắt đòi hành hung người đi đường xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 21/12 tại vòng xoay Điện Biên Phủ đoạn giáp ranh giữa quận Bình Thạnh và quận 1, TP HCM khiến nhiều người bức xúc. 

Tai xe xe buyt cam gay sat doi hanh hung nguoi dan sau va cham
Va chạm với xe máy, tài xế xe buýt hùng hổ cầm gậy sắt đòi hành hung người dân. 

Theo 1 số nhân chứng, thời điểm trên, xe buýt mang BKS: 51B – 30434 xe buýt mang số hiệu 150 chạy trên đường Điện Biên Phủ. Khi đến vòng xoay, thay vì di chuyển vòng qua vòng xoay như quy định thì tài xế cho xe chạy ngang qua đường để di chuyển nhanh. Bất ngờ, xe buýt này xảy ra va chạm với 1 số xe máy. Lúc này, tài xế xe buýt và phụ xe đã xuống xe, hùng hổ cầm gậy sắt đòi hành hung với người đi xe máy.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân bức xúc xông vào hỗ trợ người đi xe máy thì cả 2 lên xe buýt và điều khiển xe chạy về đường Hoàng Sa.

“Tuy chưa gây hậu quả nghiêm trọng nhưng hành động tài xế xe buýt khiến chúng tôi bức xúc, phía sau tay lái là mạng sống của rất rất nhiều người. Mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ để người dân an lòng”, 1 nhân chứng nói.

Tố Nhã

>> xem thêm

Bình luận(0)