Rùng mình lời khai bảo mẫu Mẹ Mười hành hạ trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Khai với cơ quan điều tra, chủ cơ sở Mẹ Mười nói rằng việc cầm vào đầu nhấc bé trai ra khỏi cũi vì cháu này bị ghẻ, nên phải...nắm vào đầu để đưa bé ra ngoài khi bé bị ọe.

Chiều 22/5, thông tin với báo chí tiến trình điều tra vụ án bảo mẫu Mẹ Mười bạo hành trẻ em, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, qua điều tra ban đầu có đủ cơ sở để khẳng định các bảo mẫu trường mầm non tư thục Mẹ Mười (đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) có dấu hiệu xâm hại đến trẻ, có dấu hiệu hình sự nên khởi tố vụ án.
Cơ quan công an xác định chủ cơ sở mầm non Mẹ Mười là bà Đinh Thị Hồng (SN 1972). Khai nhận tại công an, bà Hồng thừa nhận mình chính là người phụ nữ bạo hành các trẻ trong clip. Đối với cháu bé nằm dưới sàn bị bà Hồng đổ liên tục thức ăn vào miệng là cháu M.T.L (28 tháng tuổi).
 Bà Hồng thừa nhận mình là người phụ nữ bạo hành các trẻ trong clip.
Theo lý do mà bà Hồng đưa ra, là vì cháu L. khó ăn nên phải để cháu nằm dưới sàn, khống chế cháu, ném mặt lên áo cháu và tát vào mặt cháu.
Khai về hành động dùng hai tay cầm vào đầu để nhấc bổng một bé trai ra khỏi cũi, bà Hồng cho biết, đó là cháu T.N.B.D. (12 tháng tuổi) bị ghẻ, nên bà phải nắm vào đầu để đưa bé ra ngoài khi bé bị ọe.
Theo cơ quan công an quận Thanh Khê, may mắn hai cháu bé bị hành hạ không có thương tích bên ngoài. Tuy nhiên cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp cùng với gia đình các cháu để đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe giám định tổn thương.
Hiện cơ quan công an chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với bà Hồng. Đồng thời ra thông báo đối với các phụ huynh đã từng gửi con tại nhóm trẻ Mẹ Mười nếu phát hiện trẻ bị bạo hành có dấu hiệu bất thường thì đến cơ quan công an trình báo.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)