Quảng Ninh: Hỗn chiến tại Tiệm trà chanh, một người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn, thách thức trên mạng xã hội, hai đối tượng đã kéo theo nhóm thanh niên ở hai địa phương đến hỗn chiến tại quán trà chanh khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương.

Ngày 25/3, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã xác định và triệu tập làm việc được 25/27 đối tượng có liên quan vụ hỗn chiến giữa nhóm đối tượng tại xã Dương Huy (TP Cẩm Phả) và nhóm đối tượng ở xã Thống Nhất (TP Hạ Long) tại quán có tên “Tiệm trà chanh” khiến một người tử vong.
Trước đó, vào 20h50 tối ngày 24/3, tại Tiệm trà chanh ở thôn Chợ (xã Thống Nhất, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ hỗn chiến khiến một người tử vong, 4 người khác bị thương.
Ngay khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an thành phố Hạ Long phối hợp với các đơn vị chức năng nhanh chóng triển khai lực lượng, tiến hành điều tra truy xét nóng xác định các đối tượng liên quan đến vụ việc.
Quang Ninh: Hon chien tai Tiem tra chanh, mot nguoi tu vong
 Nơi xảy ra vụ hỗn chiến.
Quá trình điều tra xác định, khi sử dụng mạng xã hội (zalo, facebook), giữa Ngô Văn Hoàng (SN 2004, trú tại thôn Làng, xã Thống Nhất, thành phố Hạ Long) và Phạm Văn Đức (SN 2003, trú tại xã Dương Huy, thành phố Cẩm Phả) đã xảy ra mâu thuẫn và có lời nói thách thức nhau trên mạng xã hội facebook.
Vào khoảng 20h50’ ngày 24/3, Ngô Văn Hoàng cùng nhóm của mình (gồm 13 người, đều trú tại xã Thống Nhất, thành phố Hạ Long) đang ngồi uống nước tại quán Tiệm trà chanh ở thôn Chợ, xã Thống Nhất, thành phố Hạ Long của anh Phạm Khắc Tùng (SN 1996, trú tại tổ 2, khu 2, phường Hà Tu, thành phố Hạ Long).
Lúc này, Phạm Văn Đức cùng nhóm của mình (gồm 14 đối tượng, đều trú tại xã Dương Huy, thành phố Cẩm Phả) mang theo tuýp sắt, gậy bóng chày, dao, kiếm đi xe mô tô đến quán tìm Ngô Văn Hoàng để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn.
Khi đến quán, nhóm đối tượng của Phạm Văn Đức cầm theo gậy bóng chày, dao, kiếm vào chỗ nhóm của Hoàng ngồi uống nước yêu cầu Hoàng ra khu vực cửa quán (cạnh Quốc lộ 279) để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn.
Quá trình nói chuyện, giữa hai bên đã xảy ra xô sát đánh nhau, làm 4 đối tượng trong nhóm của Hoàng và 1 đối tượng trong nhóm của Đức bị thương.
Ngay sau đó, các đối tượng bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bãi Cháy - Hạ Long, nhưng do vết thương quá nặng nên Trần Công Minh (SN 1997, trú tại xã Thống Nhất, thành phố Hạ Long, trong nhóm của Hoàng) đã tử vong sau cấp cứu.
Hiện nay, quá trình điều tra, truy xét, bước đầu đã xác định và triệu tập làm việc được 25/27 đối tượng có liên quan.
Một số nhân chứng tại hiện trường vụ án cho biết, thời điểm khoảng 20 thanh niên đã dùng ghế, dao, mã tấu đã lao vào hỗn chiến. Một số thanh niên còn sử dụng súng bắn đạn hoa cải khiến nhiều người bị thương.
Hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ vai trò, hành vi của các đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Hai nhóm giang hồ hỗn chiến, một người chết

Nguồn: VTC.

Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)