Phó Ban Quản lý đường sắt đô thị TP HCM bị cảnh cáo

Google News

(Kiến Thức) - Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP HCM đã có quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Hoàng Như Cương, Phó Ban Quản lý đường sắt đô thị TP HCM.
 

Sáng 26/3, một lãnh đạo Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP HCM xác nhận với báo chí, ông Hoàng Như Cương, Phó Ban Quản lý đường sắt đô thị TP HCM vừa bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.
Trước đó, tháng 1/2019, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP HCM cũng đã đình chỉ chức vụ bí thư Đảng ủy Ban Quản lý đường sắt đô thị TP HCM với ông Hoàng Như Cương.
Pho Ban Quan ly duong sat do thi TP HCM bi canh cao
 Ông Hoàng Như Cương.
Từ nửa đầu tháng 12/2018, ông Cương được cho là đi Mỹ khi chưa được các cấp có thẩm quyền TP HCM cho phép.
Trong đơn xin nghỉ việc đột xuất gửi trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM ngày 9/12/2018, ông Cương nêu lý do đi nước ngoài là vì các con ông đang sinh sống và làm việc tại Mỹ có sự cố. Ông Cương đề nghị Ban quản lý đường sắt đô thị báo ngay cho UBND TP HCM việc ông đi mà chưa được sự cho phép.
Điều đáng nói ông Cương đi Mỹ trong giai đoạn tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên gặp nhiều trục trặc như chậm thanh toán cho nhà thầu, nhiều lao động xin nghỉ việc.
Sau khi từ Mỹ trở về, ông Hoàng Như Cương đã đến cơ quan, tiến hành mở niêm phong phòng làm việc tại Ban quản lý.
Mặc dù bị xử lý về mặt Đảng nhưng về mặt chính quyền ông Hoàng Như Cương hiện vẫn là Phó Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: TP HCM xác minh, xử lý cán bộ đi nước ngoài trái phép:

 


Hải Sơn (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)