Phát ngôn xúc phạm người làm báo, Quyền Vụ trưởng TTCP phải xin lỗi

Google News

Ông Nguyễn Minh Mẫn, Quyền Vụ trưởng Vụ Thanh tra khối văn hóa xã hội phải xin lỗi vì có phát ngôn thiếu chuẩn mực về báo chí.

Liên quan đến vụ "xúc phạm báo chí", theo thông tin từ Thanh tra Chính phủ chiều 8/9, Tổng thanh tra Chính phủ Phan Văn Sáu đã có kết luận vụ việc ông Nguyễn Minh Mẫn - Quyền Vụ trưởng Vụ thanh tra khối văn hóa xã hội đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực về báo chí trong buổi công bố thanh tra tại trường Đại học quốc gia TPHCM một năm trước.
Phat ngon xuc pham nguoi lam bao, Quyen Vu truong TTCP phai xin loi
 Ông Nguyễn Minh Mẫn, Quyền Vụ trưởng Vụ Thanh tra khối văn hóa xã hội
Trước đó, tháng 9/2016, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn ghi âm dài hơn 10 phút ghi lại lời được cho là của ông Nguyễn Minh Mẫn, nói trong cuộc làm việc với lãnh đạo Đại học Quốc gia TP.HCM và các trường trực thuộc.
Trong đoạn ghi âm này có lời ông Mẫn nói: “Tôi nói rõ bất kỳ nhà báo nào mà quấy nhiễu các đồng chí thì các đồng chí cứ điện trực tiếp cho tôi. Tôi sẵn sàng phối kết hợp đuổi nhà báo đó ngay chứ tôi chả ngại gì. Bởi vì trong quá trình thanh tra mà báo chí nhiễu thì rất là nhục...”.
Trả lời báo chí, Tổng Thanh tra Chính phủ Phan Văn Sáu cho biết: “Thanh tra Chính phủ xác định những những phát ngôn “xúc phạm người làm báo” trong đoạn ghi âm được phát tán trên mạng Internet là của ông Nguyễn Minh Mẫn. Ông Mẫn sẽ phải xin lỗi về những phát ngôn này”.
Theo Duy Tiến/ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)