Ôm 2 con nhỏ nhảy xuống biển, 2 con chết, bố không việc gì

Google News

(Kiến Thức) - Người cha ôm 2 con nhỏ rồi nhảy xuống biển khiến cả 2 con tử vong, nhưng Quân không bị gì.

Ngày 15/11, Công an TP.Vũng Tàu đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiến hành truy tìm Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra về hành vi sát hại 2 con nhỏ.

Danh tính 2 nạn nhân là Nguyễn Trần Tường V. (2 tuổi) và Nguyễn Trường A. ( khoảng 10 tháng tuổi, là em của V.) - là con của Quân.

Theo điều tra, trưa 14/11, người dân phát hiện 1 thi thể bé trai trong ba lô ở khu vực gần số 60, Hạ Long, phường 2, TP.Vũng Tàu nên báo công an.

Om 2 con nho nhay xuong bien, 2 con chet, bo khong viec gi
 Hiện trường vụ việc.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra. Qua kiểm tra chiếc ba lô có dòng chữ viết tay màu trắng “Trường Quân”. Trong ba lô có thi thể em A..

Om 2 con nho nhay xuong bien, 2 con chet, bo khong viec gi-Hinh-2
 Công an có mặt khám nghiệm hiện trường.
Chiều cùng ngày, người thân của cháu bé đã đến Công an TP.Vũng Tàu cung cấp thông tin. Họ cho hay, chiều cùng ngày, người thân nhận được tin nhắn của Quân qua mạng thông báo việc đưa cháu A. và V. là chị em A. ra biển TP.Vũng Tàu. Trong nội dung Quân mong mọi người trong nhà ra đưa về nhà.
Chiều cùng ngày, người thân của cháu bé đã đến Công an TP.Vũng Tàu cung cấp thông tin. 
Tối cùng ngày, công an đã tìm thấy xác bé V.. Người thân của Quân xác nhận chiếc ba lô là đồ dùng của Quân khi đi nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Bước đầu, qua điều tra công an xác định, tối 13/11, Quân đưa đưa hai con từ Xuyên Mộc đến biền TP.Vũng Tàu. Trưa 14/11, Quân ép hai con xuống biển khiến các cháu bị ngạt nước, tử vong. Tối cùng ngày, công an đã tìm thấy xác bé V..
Xem thêm video: Nữ phụ xe bị côn đồ đánh bầm dập trên xe buýt

 

Văn Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)