NV Bệnh viện thừa nhận hiếp dâm cháu bé 13 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Quỳnh Nhai, Sơn La cho biết. đối tượng Mùa A Chớ - nhân viên bệnh viện đã thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu bé 13 tuổi trong phòng chụp X-quang của bệnh viện. 

Sáng 27/5, Đại tá Phạm Mạnh Cường - Trưởng Công an huyện Quỳnh Nhai, Sơn La cho biết: Trong quá trình điều tra, bước đầu Mùa A Chớ, nhân viên BV thừa nhận hiếp dâm cháu bé 13 tuổi trong phòng X-quang. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục thu thập chứng cứ để phục vụ điều tra.
NV Benh vien thua nhan hiep dam chau be 13 tuoi
Bệnh viện huyện Quỳnh Nhai nơi xảy ra sự việc 
Trước đó, vào chiều 21/5, tại Khoa chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai, sau khi Mùa A Chớ tiến hành chụp X-quang phổi cho bệnh nhi 13 tuổi (trú tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai) đã hiếp dâm cháu bé trong phòng chụp X-quang.
Khi ra ngoài, cháu bé đã nói với người nhà về việc bị Chớ giở trò đồi bại. Ngay khi tiếp nhận thông tin, Ban giám đốc Bệnh viện đã mời Công an huyện đến hỗ trợ giải quyết, nhằm đảm bảo an ninh trật tự và bảo vệ cán bộ của bệnh viện.
Sau đó, các bên liên quan đã được mời lên trụ sở Công an huyện để lấy lời khai, xác minh.
Sau đó, Công an huyện Quỳnh Nhai đã có lệnh tạm giữ khẩn cấp đối với Mùa A Chớ về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
NV Benh vien thua nhan hiep dam chau be 13 tuoi-Hinh-2
 Công an huyện Quỳnh Nhai thông báo việc Bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Mùa A Chớ

Ông Lò Văn P. (ở bản Khoang, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, Sơn La) là ông nội nạn nhân vụ "nhân viên bệnh viện hiếp dâm cháu gái 13 tuổi khi chụp X-quang" cho biết, khi chứng kiến cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, tại đây, công an đã thu được mẫu vật nghi là tinh trùng nghi của nghi phạm Mùa A Chớ.

Mời quý vị độc giả xem video: Nghi vấn bé gái 13 tuổi bị xâm hại ngay tại phòng chụp X-quang

Nguồn VTC

Bà Quàng Thị P (bà nội cháu bé) người trực tiếp đưa cháu đi chụp X quang cho biết: Khi cháu vào chụp X quang, bà ngồi ngoài chờ, lúc này cửa phòng chụp đóng kín. Mãi đến gần 30 phút sau mới thấy cháu ra, lo lắng sợ cháu mình bệnh nặng nên đã hỏi cháu, sao bác sỹ khám lâu thế? Cháu liền khóc và kể việc bị kỹ thuật viên hiếp dâm.
Theo lời kể của cháu bé, khi mới vào phòng thì Chớ bảo cháu đứng chụp; sau đó, bảo cháu cởi áo nằm lên bàn. Nằm xuống bàn một lúc cháu thấy kỹ thuật viên này sờ vào ngực và bộ phận sinh dục của mình. Ít phút sau, cháu được Chớ bảo vào phòng rửa phim để khám tiếp. Trong phòng rửa phim rất tối và kỹ thuật viên này đã bảo cháu cởi quần dài, sau đó đối tượng tự cởi quần lót và thực hiện hành vi hiếp dâm. Do quá sợ hãi và trong bóng tối cháu bé đã không dám phản ứng gì...
Tây Bắc

>> xem thêm

Bình luận(0)