Nữ giáo viên rửa xe gây quỹ tổ chức Trung thu cho trẻ em nghèo

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm có kinh phí tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vui tết, các cô giáo mầm non huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đã triển khai mô hình rửa xe thiện nguyện và bán bánh Trung thu để gây quỹ. 

Huyện Thạch Thành là một trong những huyện miền núi nghèo và khó khăn của tỉnh Thanh Hóa. Để có cái Tết Trung thu vui vẻ, đầy đủ cho các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Các cô giáo trường Mầm non Xã Thành Công đã triển khai chương trình rửa xe và bán bánh trung thu từ thiện để gây quỹ cho chương trình. 
Sau khi những hình ảnh về các cô giáo mầm non rửa xe gây quỹ tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo được lan truyền trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình, xúc động với những nghĩa cử cao đẹp. 
Nu giao vien rua xe gay quy to chuc Trung thu cho tre em ngheo
Ra quân ngày 15/09, hoạt động rửa xe gây quỹ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, người dân trong và ngoài địa phương.
Anh Trọng Phú (người trong BTC chương trình) cho biết, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động ý nghĩa này sẽ được các cô và trò trường Mầm non Xã Thành Công mua kẹo, bánh, các dụng cụ học tập dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Nu giao vien rua xe gay quy to chuc Trung thu cho tre em ngheo-Hinh-2
 Từ việc làm đậm tính nhân văn vì cộng đồng đã tạo hiệu ứng lan tỏa cho rất nhiều cá nhân trong và ngoài địa bàn huyện.
Nu giao vien rua xe gay quy to chuc Trung thu cho tre em ngheo-Hinh-3
Tại một địa điểm khác trong huyện, tuổi trẻ huyện đoàn Thạch Thành cũng triển khai mô hình rửa xe và bán bánh gây quỹ thiện nguyện. 
Nu giao vien rua xe gay quy to chuc Trung thu cho tre em ngheo-Hinh-4
Các cô giáo Đoàn Thanh niên trường Mầm non Xã Thành công rửa xe gây quỹ. 
Nu giao vien rua xe gay quy to chuc Trung thu cho tre em ngheo-Hinh-5
 Bàn tiếp nhận ủng hộ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người dân.
Trọng Phú

>> xem thêm

Bình luận(0)