Nhận diện nhóm hung thủ truy sát 2 thiếu nữ trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, gây bất an trong dư luận, lãnh đạo UBND quận Gò Vấp đã chỉ đạo Công an quận nhanh chóng điều tra, truy bắt nhóm hung thủ truy sát 2 thiếu nữ trong đêm.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 14 tuổi bị nhóm thanh niên truy sát giữa khuya, ngày 11/9, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Công an quận Gò Vấp cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nạn nhân, nhân chứng, cơ quan CSĐT nhận định có thể đây là vụ truy sát nhầm.
Tuy nhiên, cơ quan điều tra khẳng định đang khẩn trương truy xét, sớm truy bắt nhóm hung thủ theo chỉ đạo của lãnh đạo quận ủy, UBND quận Gò Vấp.
Thiếu nữ bị truy sát trong đêm
Rạng sáng ngày 27/8, anh Phạm Trung Hiếu (34 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) điều khiển xe máy chở 2 người bạn gái là Quảng Thị Như Truyền (18 tuổi, quê Ninh Thuận, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) và Quảng Thị Như Truyền (14 tuổi, em ruột chị Truyền) từ một quán ăn ở quận Gò Vấp về nhà trọ.
Nhan dien nhom hung thu truy sat 2 thieu nu trong dem
Thiếu nữ Hình với thương tích trầm trọng trên đầu do bị chém 
Khi đang lưu thông trên đường Phạm Văn Chiêu, thuộc phường 16, quận Gò Vấp thì gặp 1 nhóm thanh niên khoảng 10 người (có cả nam – nữ) cầm theo hung khí.
Thấy Hiếu và 2 thiếu nữ, 2 thanh niên trong nhóm cầm hung khí đuổi theo. Chạy được 50m, các đối tượng đạp ngã xe của anh Hiếu rồi tàn nhẫn dùng chém vào đầu cô gái.
Ngay sau khi gây án, các đối tượng lên xe bỏ chạy. Thiếu nữ bị thương nặng được người đi đường đưa vào Bệnh viện 175 khâu 24 mũi trên đầu, gãy 3 chiếc răng; riêng chị Truyền bị rách mí mắt do ngã xe.
Vụ việc sau đó được các nạn nhân trình báo Công an phường và Đội CSĐT Công an quận Gò Vấp.
Nhận diện nhóm nghi phạm
Sáng 11/9, dù vụ việc xảy ra đã nhiều ngày, tuy nhiên khi nghe nhắc lại thời khắc xảy ra cuộc truy sát, em Hình cũng còn nguyên vẻ bàng hoàng, khiếp sợ. Thiếu nữ Quảng Thị Như Hình khẳng định không hề biết, thân quen với nhóm người trên.
“Em mới từ quê Ninh Thuận vào TP.HCM và làm thêm với chị gái tại quán ở quận Gò Vấp. Em chưa hề có bất cứ mâu thuẫn với ai và không liên quan gì đến vụ việc của nhóm người này”, em Hình chia sẻ.
Hình cho biết thêm, từ lúc xảy ra sự việc đến hiện tại, nhóm thanh niên truy sát và chém Hình vẫn chưa bị bắt.
“Hiện nhóm người gây ra vết thương cho em vẫn bị bắt, chưa có động thái thăm hỏi, lời xin lỗi nào. Ngày 9/9, em đã được các chú Công an quận Gò Vấp mời lên để nhận diện nhóm người gây án, em phát hiện 1 thanh niên rất giống với người đã truy sát mình”, Hình cho hay.
Trao đổi với PV, đại diện Công an quận Gò Vấp cho biết: “Qua khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp nhận định sơ bộ có thể do nhóm thanh niên chém nhầm. Vì lúc thiếu nữ bị chém, nam thanh niên trong nhóm nói “chém nhầm người rồi” rồi tháo chạy.
Đồng thời, qua việc lấy lời khai của Hình, Truyền và Hiếu thì các nạn nhân đều khẳng định chưa hề có mâu thuẫn với bất kì ai. Hiện tại BCH Công an quận, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chỉ đạo xử lý quyết liệt vụ việc này”.
Ngoài ra, công an cho biết, thời điểm xảy ra sự việc vào đêm khuya vắng người qua lại, camera an ninh cũng chưa thu thập được điều gì. Tuy nhiên, các trinh sát thuộc Đội CSHS Công an quận cũng đang tập trung, truy xét băng nhóm trên.
Hiện tại, công an cũng xác định được 1 đối tượng nghi có liên quan thông qua đặc điểm nhận dạng của nạn nhân bị chém trọng thương.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)