Nam công nhân chết bên lền đường nghi bị đồng nghiệp đánh

Google News

Đêm 23/3, các công nhân KCN Phúc Khánh, TP Thái Bình tan ca đi về thì phát hiện 1 công nhân tử vong bên vũng máu, cạnh chiếc xe máy. Đáng chú ý, trước khi tử vong, nạn nhân được cho đã xô xát với một đồng nghiệp.

Ngày 24/3, đại tá Nguyễn Xuân Hậu - Trưởng Công an thành phố Thái Bình cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân vụ công nhân tử vong nghi do bị đồng nghiệp đánh xảy ra tối qua 23/3.
Cơ quan công an cho biết, khoảng 19h30 tối ngày 23/3, khi các công nhân tử (Khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình) tan ca về muộn thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong bên vũng máu, cạnh chiếc xe gắn máy BKS 17H6-5279 ở vỉa hè đường Trần Xuân Sắc (thuộc KCN Phúc Khánh, xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình).
Nam cong nhan chet ben len duong nghi bi dong nghiep danh
 Nơi phát hiện vụ việc.
Nhận được tin báo, Công an thành phố Thái Bình có mặt khoanh vùng hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân.
Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Phạm Văn Thiệu (47 tuổi, trú tại Mỹ Bổng, xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, Thái Bình). Nạn nhân là công nhân Công ty TNHH Công nghiệp TACTACIAN- VTAC.
Rạng sáng 24/3, sau khi pháp y tử thi và hoàn tất các thủ tục theo quy định của pháp luật, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.
Lãnh đạo công an TP Thái Bình cho biết thêm, hiện đơn vị này đã gửi mẫu vật đi giám định pháp y, chưa có kết quả.
Theo một số công nhân làm cùng nạn nhân, trước khi được phát hiện tử vong, ông Thiệu có xô xát và bị đồng nghiệp làm cùng đánh trong công ty.
Một lãnh đạo công an phường Tiền Phong (TP phố Thái Bình) xác nhận khoảng 22h đêm 23/3, một nam thanh niên đến trụ sở công an phường trình báo mình có liên quan đến vụ việc. Nam thanh niên sinh năm 1980, quê xã Phúc Thành (huyện Vũ Thư) làm cùng công ty với ông Thiệu.
"Thanh niên này trình báo trước đó có xảy ra xô xát với ông Thiệu tại công ty, nghe tin ông Thiệu tử vong nên ra trình báo. Công an phường đã báo cáo công an thành phố tiếp nhận điều tra theo thẩm quyền...", vị này nói.
Hiện vụ công nhân tử vong nghi do bị đồng nghiệp đánh đang được điều tra, làm rõ.
 >>> Mời độc giả xem thêm video Thực nghiệm hiện trường vụ giết người giấu xác trong bê tông

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)