MC Thể thao VTV gây chú ý tại Miss Grand Vietnam 2022

Google News

MC Thể thao Vũ Thị Hà có mặt trong Top 53 cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 khiến fan sắc đẹp chú ý.

MC/BTV Vũ Thị Hà đã chính thức góp mặt trong Top 53 Miss Grand Vietnam 2022. Từ khi hồ sơ của cô chia sẻ trên fanpage cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp bởi thành tích gây ấn tượng: Hoa Khôi Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam 2015, Top Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2015, Hoa khôi thanh lịch Hà Nội 2019,…
Đặc biệt, Vũ Thị Hà được biết đến nhiều nhất trong vai trò người mẫu và diễn viên tự do; mới đây cô nàng còn gây ấn tượng mạnh với vị trí MC cho kênh Thể thao On Sports của VTV Cab. Trong công việc, 9X là một người khá cầu toàn, chỉn chu và tập trung vì theo cô phải đặt hết tâm huyết vào công việc thì mới có thể đạt kết quả cao.
MC The thao VTV gay chu y tai Miss Grand Vietnam 2022
 
MC The thao VTV gay chu y tai Miss Grand Vietnam 2022-Hinh-2
 Vũ Thị Hà trong vòng sơ khảo cuộc thi
Đến với cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, Hà chia sẻ: Khát khao để chinh phục và tìm lại bản thân thêm một lần nữa và muốn sống trọn vẹn với tuổi trẻ. Ước mơ chinh phục vương miện Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022.
Người đẹp cũng tiết lộ bí quyết ăn uống khoa học và tập luyện giữ dáng để chinh phục cuộc thi nhan sắc. "Bản thân mình không phải là người dễ hấp thụ nên cũng không cần phải kiêng khem quá nhiều. Nhưng để có một sức khỏe tốt và thân hình luôn săn chắc, hiện tại mình có học khiêu vũ và tập gym, yoga. Mục đích chính mình hướng tới vẫn là sức khỏe, sau đó mới là làm đẹp", Vũ Hà cho hay.
MC The thao VTV gay chu y tai Miss Grand Vietnam 2022-Hinh-3
Vũ Thị Hà sinh năm 1995 tại Thanh Hoá. Hiện tại, cô là Biên tập viên/MC truyền hình 
MC The thao VTV gay chu y tai Miss Grand Vietnam 2022-Hinh-4
 

Theo An Khánh/Gia đình và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)