Lõa thể ôm đồng nghiệp chữa bệnh: Lộ tin nhắn tình cảm?

Google News

Liên quan đến vụ giáo viên lõa thể ôm đồng nghiệp chữa bệnh ở Lạng Sơn, ông L cho biết, có lần bà T cho rằng, tin nhắn tình cảm giữa bà với ông Q chỉ là tin nhắn trêu đùa.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ giáo viên lõa thể ôm đồng nghiệp chữa bệnh, ngày 21/4, trao đổi với báo Đất Việt, ông Khúc Văn L (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, Chi Lăng, Lạng Sơn) cho biết, ngày 19/4 vừa qua, tòa án đã gọi ông và bà Nguyễn Thị T (giáo viên Trường Tiểu học-THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, vợ ông L) lên hòa giải lần thứ nhất nhưng cả 2 cùng kiên quyết ly hôn.
"Đơn ly hôn là do tôi gửi lên và khi tòa gọi lên bà T cũng không muốn hòa giải. Đứng về phía tôi, nói thật giờ tôi cũng không còn tình cảm gì với bà T nữa, mối quan hệ này không thể nào hàn gắn được nữa, mà có hàn gắn cũng không giải quyết được vấn đề gì.
Vợ chồng tôi đã ngủ riêng từ tháng 6/2018 rồi, từ ngày tôi bắt quả tang bà T với ông Q (ông Hoàng Văn Q, giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá) trong nhà nghỉ là bà ấy còn tỏ ra không quan tâm đến con cái.
Buổi tối các con đi chơi về sớm hay muộn bà ấy cũng không hỏi. Bản thân bà T cũng thường xuyên đi ra khỏi nhà buổi tối đến khuya mới về", ông L cho biết.
Loa the om dong nghiep chua benh: Lo tin nhan tinh cam?
 

Loa the om dong nghiep chua benh: Lo tin nhan tinh cam?-Hinh-3
Những tin nhắn tình cảm như vợ chồng được cho là của bà T và ông Q. Ảnh ông L cung cấp 
Nói về việc bà T và ông Q bị kỷ luật cảnh cáo, ông L cho rằng, ông đang làm đơn gửi lên các cơ quan chuyên môn khác để yêu cầu buộc thôi việc và cho ra khỏi ngành đối với 2 người này.
Chia sẻ thêm về những tin nhắn tình cảm như vợ chồng giữa bà T và ông Q, ông L cho rằng: "Trước đây, tôi đã chụp được rất nhiều tin nhắn hẹn hò giữa 2 người này, có lần bà T đã phải thừa nhận nhưng có lần bà ấy lại bảo đó chỉ là những tin nhắn đùa nhau thôi".
Trước đó, vào tối ngày 15/4, nhiều người chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại cảnh đôi nam nữ tuổi trung niên bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, trong tình trạng đang đắp chăn, không mặc quần áo.
Thấy đông người bất ngờ vào phòng, người đàn ông bật dậy mặc quần áo, còn người phụ nữ chỉ kịp lấy chăn che người.
Ông L cho biết, người nữ trong clip là vợ ông, còn người đàn ông trong clip là ông Q.
Loa the om dong nghiep chua benh: Lo tin nhan tinh cam?-Hinh-4
Ông Q cho rằng mình bị sốt rét nên khi có người xuất hiện, ông đã nhanh chóng mặc quần áo (ảnh cắt từ clip). 
Giải thích về việc này, ông Q cho biết, giữa ông và bà T là chỗ quen biết, đồng nghiệp đã lâu. Sáng ngày 27/2, do có việc nên ông và bà T có mặt tại thành phố Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q bị ngộc độc thực phẩm, sau đó "miệng nôn trôn tháo" rồi lên cơn sốt rét.
“Thấy vậy, bà T vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q giãi bày.
Trong khi đó bà T cho rằng: "Đó chỉ là một phần của sự việc. Mọi người nói thế nào thì cũng không quan trọng".
Theo Mai Thuỳ/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)