Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn (Bài 2)

Google News

Cả "học trò" của thầy - đang phụ trách ngôi chùa gần đó - cũng không kém phần thác loạn và vô lối.

Cưỡng dâm liều lĩnh ngày trong "phòng Phương Trượng"
Từ nguồn tin tố cáo, chúng tôi đã xác minh và cùng với các bằng chứng đã nêu, mọi chuyện có dấu hiệu rất rõ ràng, các video chúng tôi đã đăng tải và đang lưu giữ có lẽ đã nói lên tất cả. Vị sư kia cũng không coi chúng tôi là "con mồi" quá quan trọng. Khi nào gặp thì tấn công, tấn công xong thì xin chào, lần sau gặp lại tấn công.
Có khi ông bắt "người tham vấn ý kiến" phải chờ tới vài tiếng đồng hồ trong nóng nực đến 13 giờ, không mời ăn uống (dù lúc đó vị sư bỏ đi ăn) chứ cũng chẳng "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa" theo thói thông thường.
Có lần, ông ăn trưa, tiếp các đoàn khách, ông gọi đệ tử (là nam giới mặc nâu sồng, sau đó chúng tôi có cuộc trò chuyện kĩ với vị này, ông ta thừa nhận mình tu đã lâu và ở chùa với Thượng tọa Thích Minh Pháp cũng đã cả chục năm) vào phòng nằm khểnh yêu cầu người kia lấy dáy tai cho ông.
Sau các cuộc chờ đến đói mèm, có khi hơn 13 giờ, ông cũng không hỏi thăm một câu, chỉ gọi vào phòng riêng, nói vài câu xã giao. Tắt đèn. Lao vào "cắn xé" đối tượng theo cái cách bài bản nhất và quái dị nhất của một người đồng tính nam; không quan tâm đến tâm trạng của "đối tác" luôn.
Khi phóng viên phản ứng quyết liệt, ông vẫn quyết tâm xông vào. Khi nản, lại sợ ầm ĩ người khác nghe thấy, ông quay ra trách đối tượng có vấn đề về tình dục hay tâm lý…
Với những bằng chứng chúng tôi có được, có thể thấy Thượng tọa Thích Minh Pháp làm những điều tà dâm kia ở nơi trang nghiêm tôn kính của cửa Phật, bằng một thái độ hết sức bình thường và khá… liên tục.
Mở rộng điều tra, chúng tôi còn xác tín sự thật này: đệ tử của ông, cũng là người có các hành vi tình dục đồng tính tại chùa.
Ky su ta dam noi cua Phat o Chua Bien Son (Bai 2)
Chùa Kim Đường có quang cảnh rất đẹp, tiếc thay... Ảnh PV. 
Ky su ta dam noi cua Phat o Chua Bien Son (Bai 2)-Hinh-2
 Chùa Kim Đường có giá trị kiến trúc nghệ thuật không nhỏ. Ảnh PV.
Ky su ta dam noi cua Phat o Chua Bien Son (Bai 2)-Hinh-3
 Chùa Kim Đường với nhiều hạng mục ấn tượng trong kiến trúc. Ảnh PV.
Chúng tôi xin trích tiếp một đoạn trong nhật ký tác nghiệp của phóng viên:
"10 giờ sáng. Tôi có mặt tại chùa, sau ít phút trò chuyện, nhà sư dẫn tôi đi về phòng có cái tên rất đắc đạo: Phòng Phương Trượng. Phòng với nhiều cấu kiện gỗ, bên trong có rèm che kín mít. Bên ngoài còn có biển, "Nơi ở của sư trụ trì, không đi qua lại, xin cảm ơn". Không gian chùa có vẻ vô cùng trang nghiêm.
Trái ngược với phong cảnh đó, khi tôi vừa bước vào căn phòng kia, nhà sư trụ trì đã sửa soạn lên giường ngồi. Việc vị sư lao vào vần vò, đòi hỏi, lục tìm, hào hển… - đã làm tôi sốc rồi nhiều đêm sau đó mất ngủ vì vẫn không thể tin được dù đó là sự thật".
Có hôm, đang ngồi thì bất chợt thượng tọa nhận được một cuộc điện thoại của khách đến chùa nhờ "xem" giúp điều gì đó… Đệ tử của sư thầy rời đi, cửa đóng lại.
Lập tức giọng ông đầy uy lực, không kém phần tự tin:
"Cởi áo ra, ngồi xuống đây. Tắt cho thầy cái đèn đi, để nó chói mắt".
Tôi vẫn nghiêm túc, áo quần chỉnh tề, tôi lờ đi câu đề nghị, tiếp tục trình bày (vì đang vào vai con chiên đệ tử đi tham vấn ý kiến thầy):
"Hôm nay con mới nhờ thầy, nhờ thầy giúp. Hôm trước con cũng có nói qua với bố của con rồi, hôm nay bố lên đây luôn. Con đưa bố đi vãn cảnh chùa rồi sau đó gặp thầy. Nghe nói thầy rất là giỏi. Bố con cũng tin tưởng lắm. Mẹ con đáng lẽ hôm nay cũng lên đây đấy, nhưng mẹ con đang ốm. Mong thầy giúp đỡ ạ".
Với những lời nghiêm túc, có vẻ khẩn thiết của một người đến chốn thanh tịnh tham vấn vị Thượng tọa "nổi tiếng" từng theo học Phật pháp ở nhiều quốc gia, tôi cứ nghĩ ngài trụ trì chùa sẽ ban ơn tư vấn, lại đang ở ngay trong phòng "Phương Trượng".
Ai ngờ, vị Thượng tọa trụ trì chùa Biện Sơn vẫn kiên quyết:
"Nằm xuống đây", ông đưa tay ra vẫy.
Tôi bảo: "Thôi con ngồi đây được rồi ạ!".
Có vẻ như lời nói chưa công dụng, vị sư đã chồm dậy tắt đèn, rồi lao vào vật cổ nam nhân vãn cảnh chùa ra giường.
PV tìm cách bật dậy bỏ chạy, vị sư vẫn ghì chặt, ôm hôn rồi hổn hển: "Không sợ". Bàn tay vị sư rờ rẫm xoa từ tai đến ngực đến bộ phận nhạy cảm. Rồi ông tiếp tục và tiếp tục…
Khi PV phản ứng mạnh và đòi vào nhà vệ sinh, ông vẫn vật ra. PV vẫn đeo khẩu trang, ông yêu cầu tháo khẩu trang. Khi PV bảo, "con chưa bị dương tính với COVID-19 nên cần giữ gìn", vị sư bèn hôn vào môi vào má qua cả lớp khẩu trang. PV giả vờ thắc mắc: "Thầy có hay làm thế này với nhiều người không ạ?"; ông thản nhiên: "Thầy bình thường thôi!". Rồi ông say mê bình luận về cơ thể, về sức khỏe tình dục và về hình dáng các bộ phận sinh dục một cách thản nhiên.
Sau nhiều lần, tôi phản kháng dữ dội vì thấy việc tấn công tình dục quá khủng khiếp, nhà sư vẫn không buông tha. Sau khi chia tay, vị sư lại tiếp tục gửi những bức ảnh mà ai xem xong cũng có thể ngất xỉu vì sốc, toàn bộ phận sinh dục trần trụi và cảnh tình dục đồng giới. Nhiều ảnh, "thầy" nhắn rõ: "Hàng của thầy".
Ky su ta dam noi cua Phat o Chua Bien Son (Bai 2)-Hinh-4
Sư Phúc, ở chùa Kim Đường, người đã liên tiếp có hành vi dâm ô, tấn công tình dục, thủ dâm trước ống kính của chúng tôi (khi chúng tôi vào vai Phật tử). Ảnh: PV
Ky su ta dam noi cua Phat o Chua Bien Son (Bai 2)-Hinh-5
Mọi thứ diễn ra với mức độ và tốc độ không thể hình dung nổi. Ảnh: PV. 
Ky su ta dam noi cua Phat o Chua Bien Son (Bai 2)-Hinh-6
 Sư Phúc kiên quyết, cưỡng bức cởi thắt lưng quần và có nhiều hành vi dâm dục kinh khủng với người vãn cảnh chùa. Ảnh: PV.
Ky su ta dam noi cua Phat o Chua Bien Son (Bai 2)-Hinh-7
Sư Phúc tại chùa Kim Đường. Ảnh: PV. 
Ky su ta dam noi cua Phat o Chua Bien Son (Bai 2)-Hinh-8
 Sư Phúc và những hành vi không thể chấp nhận được tại chùa Kim Đường, ảnh cắt từ video.
Dâm ô Phật tử tại chùa, tự sướng rồi "lên đỉnh" ngay trước mặt người khác
Khảo sát rộng hơn, chúng tôi gặp gỡ vị sư đã lấy ráy tai cho thầy trong phòng kín trước mặt phật tử vãn cảnh chùa. Vị này cũng say sưa nói về tình dục đồng giới, về quan niệm thoáng về sắc dục, với những lời khuyên về những vấn đề tưởng như xa lạ với cửa thiền. Và hơn thế, thời gian điều tra tại đây, chúng tôi đã gặp một vài "đối tượng" giao tiếp với thượng tọa Thích Minh Pháp.
Làm quen và qua thăm cảnh chùa mà vị sư này đang tu tập, anh ta tự giới thiệu về mình rất hoành tráng, bận rộn và đĩnh đạc. Tuy nhiên, vừa gặp ít phút, anh ta đã hôn hít, sờ soạng, hùng hục cởi quần "nam nhân vãn cảnh chùa" ngay tại không gian thờ tự mà anh ta được thầy mình là Thượng tọa Thích Minh Pháp giao quản lý. Thậm chí, khi bị từ chối, anh ta tự lôi của quý của mình ra và tự kích thích để thỏa mãn… lên tột đỉnh luôn, trước mặt phóng viên.
Cụ thể, thứ 6, ngày 8/4/2022, lúc 17h 53 phút, PV đã gặp sư Thích Đạo Phúc (thế danh Phan Thành Long, ông tự giới thiệu mình Sn 1990, quê ở huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ), tại chùa Kim Đường (thuộc xã Tam Hồng, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, nằm cách chùa Biện Sơn khoảng 5km).
Vì làm quen với sư Phúc ở chùa Biện Sơn và thấy rõ dấu hiệu quan hệ đồng tính bừa bãi nơi cửa Phật, nên chúng tôi đã "theo dấu" ông về chùa Kim Đường. Theo nguồn tin, ông Phúc theo làm học trò của sư Thích Minh Pháp gần chục năm nay, rồi được thầy "giao" quản lý chùa Kim Đường.
Cuộc trò chuyện giữa PV và vị sư này kéo dài 21 phút theo thời lượng của tệp ghi âm lưu lại. Đây là lần gặp đầu tiên của PV với "thầy", nên những hành vi "ngay và luôn" của thầy càng làm chúng tôi thấy sốc.
Cụ thể, sau khi hỏi về "cảm xúc với phụ nữ" của tôi, thầy hỏi: "Con có thích buôn đất không? Mệnh con Thổ hợp với buôn đất". Rồi thầy nói chuyện về giới tính thứ 3, thầy nhận định "giới tính của con (tôi) phức tạp không?".
Không quan tâm đến phản ứng của tôi. Vị sư bảo, "vào đây". Căn phòng ngay cạnh bàn uống nước, ở gian chính của nơi thờ tự (chùa Kim Đường). Nhìn từ ngoài vào căn phòng ở bên tay phải được thiết kế rất tân kì, cửa phòng có khóa bằng mã số. Rộng khoảng 20 mét vuông có đầy đủ tiện nghi gồm giường, máy tính, điều hòa, nhà vệ sinh…
Sau khi tôi vào, vị sư trẻ đã đóng cửa lại. Rồi rất tự nhiên (tôi chưa hiểu vì sao, cả hai vị sư đều có hành động kì dị này), anh ta lao vào sờ… dái tai tôi. Rồi anh ta hạ lệnh: "Bỏ khẩu trang ra".
Tôi bảo, tôi sợ COVID-19 sẽ lây lan, phát tán. Ông không nói gì, cứ thế tiến hành các hành động khiếm nhã khác.
Tôi phản ứng sau vài giây sững sờ. Tôi bảo, tôi sợ và nhà sư không thể làm thế, nhất là ở nơi tôn nghiêm thế này. Vị sư trẻ giơ tay ra, chạm ngón tay về phía miệng mình, ngụ ý bảo tôi không nói to, không nói gì, vì ngay bên kia vách có người. Mặc, anh ta vẫn tiếp tục, luồn tay vào bên trong lớp trang phục của tôi mà sờ soạng.
Lần thứ 2, thứ 4, ngày 20/4/2022, lúc 11h21 phút tôi lại có việc tình cờ ghé qua chùa Kim Đường. Vẫn ăn mặc tử tế, kín đáo, vẫn vào vai "kiểm tra" nhân cách các vị tu hành trên địa bàn thông qua việc xin gặp tư vấn chuyện đời chuyện đạo. Vẫn y như thói cũ, chỉ một hai phút sau, tại chùa, ngay khu vực tôn nghiêm nhất, nam nhà báo lại tiếp tục bị tấn công tình dục. Lần này dữ dội, dâm dật và bệnh hoạn hơn nhiều.
Cuộc gặp thứ 2 kết thúc, vị sư nhắn tin cho nhà báo: "Xin lỗi anh nhé, sorry anh nhé, anh thông cảm". Thầy của vị sư trẻ này (Thượng tọa Thích Minh Pháp) thì nhắn tin táo bạo hơn nhiều: "Cho thấy… tí"; "thèm … quá"; "Hàng của thầy đấy, của thầy đây nè"; "Con có thích gay sex không (tình dục người đồng tính nam)"; "Thầy thích phim và mấy gameshow về LGBT (giới đồng tính nam). "Buổi sáng dậy, thầy đang nằm (ý nói thèm sắc dục)… đây; giờ có ai mà ôm thì thích nhỉ"; "Của con có đang… không?".
Kết quả là những bức ảnh "kinh hoàng" được "dội bom" vào tài khoản mạng xã hội mà Phóng viên kết nối với vị sư kể trên. Đôi khi, "thầy" ý nhị thu hồi vài bức ảnh trên cả trần trụi và dâm tục. Đến đây, chúng ta có quyền đặt dấu hỏi: liệu có cả một nhóm những kẻ biến thái; họ kiếm ăn, lừa dụ người khác, vi phạm đạo đức và luật pháp, để chìm trong lạc thú nhơ nhớp nhờ lợi dụng các đặc ân không hề nhỏ tại các cơ sở thờ tự vốn là rất tôn nghiêm kia không?
Ky su ta dam noi cua Phat o Chua Bien Son (Bai 2)-Hinh-9
Theo Nhóm phóng viên/ Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)