Hải Phòng: Xảy ra vụ tại nạn giao thông liên hoàn nghiêm trọng

Google News

Ô tô Porsche đi từ hướng Ngã năm sân bay Cát Bi về phía cảng Chùa Vẽ đã gây tai nạn giao thông liên hoàn với 4 xe máy lưu thông cùng chiều.

Hai Phong: Xay ra vu tai nan giao thong lien hoan nghiem trong
 Hiện trường vụ TNGT.
Vào khoảng 21h50, tại đường Đà Nẵng, đoạn chợ Vạn Mỹ, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng đã xảy ra vụ tại nạn giao thông liên hoàn giữa 1 xe ô tô và 4 xe máy.

Theo thông tin ban đầu của người dân chứng kiến, khoảng 21h50 phút ngày 30/7/2017, một chiếc ô tô Porsche mang biển kiểm soát 16N 6999 đi từ hướng Ngã năm sân bay Cát Bi về phía cảng Chùa Vẽ đã gây tai nạn liên hoàn nghiêm trọng với 4 xe máy lưu thông cùng chiều.
Hai Phong: Xay ra vu tai nan giao thong lien hoan nghiem trong-Hinh-2
Sau đó đâm vào 2 chiếc xe máy tiếp theo với lực đâm khá mạnh. 
Khi qua cầu Tre 1, đoạn gần chợ Vạn Mỹ, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, chiếc ô tô này đã húc vào một xe máy do 1 người phụ nữ điều khiển. Không dừng lại ở đó, chiếc ô tô do người đàn ông điều khiển tiếp tục đâm vào 3 chiếc xe máy khác.
Hai Phong: Xay ra vu tai nan giao thong lien hoan nghiem trong-Hinh-3
Xe máy và đồ dùng của một trong số nạn nhân vụ tai nạn. 
Chiếc ô tô này chỉ  dừng lại phía bên  trái đường đang lưu thông, sau khi lao vào chiếc xe máy thứ 4. Theo một số người dân chứng kiến, chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi không thể di chuyển vì chiếc xe máy mắc kẹt trong gầm. Toàn bộ nạn nhân của vụ tai nạn đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Hai Phong: Xay ra vu tai nan giao thong lien hoan nghiem trong-Hinh-4
Chiếc ô tô chỉ dừng lại khi mắc kẹt chiếc xe máy trong gầm. 
Chiếc xe ô tô gây tai nạn liên hoàn được người dân cho rằng lái xe chắc chắn trong tình trạng say rượu nên mới gây tai nạn cho các phương tiện lưu thông cùng chiều. Lực lượng công an đến bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Hai Phong: Xay ra vu tai nan giao thong lien hoan nghiem trong-Hinh-5
 
Điều đáng nói, chiếc ô tô gây tai nạn với các phương tiện đang lưu thông cùng chiều trên đường. Toàn bộ hiện trường vụ tai nạn kéo dài khoảng 100 mét. Rất may thời điểm xảy ra tai nạn, tuyến đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng rất ít xe container lưu thông. Nếu không thì sẽ còn nhiều hậu quả xảy ra.
Theo Đông Bắc/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)