Hải Phòng: Đang xác minh cán bộ Trung tâm y tế nhậu trong giờ làm việc

Google News

Mặc dù đang trong giờ làm việc, nhưng cán bộ nhân viên của trung tâm y tế quận Hồng Bàng vẫn vô tư sử dụng đồ giải khát nghi là bia và ăn mực nướng.

Trung tâm Y tế quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) đang tiến hành xác minh, làm rõ phản ánh của người dân về việc nhóm cán bộ y tế của trung tâm này ăn nhậu ngay tại trung tâm trong giờ làm việc.

Hai Phong: Dang xac minh can bo Trung tam y te nhau trong gio lam viec
Theo người dân phản ánh, trong giờ làm việc, cán bộ trung tâm y tế Hồng Bàng vẫn vô tư uống bia, ăn mực. Ảnh: T. Thắng 

Theo đó, vào 14h35 ngày 28/6, một người dân đến Trung tâm Y tế quận Hồng Bàng thắc mắc về thông tin tiêm vắc-xin Covid-19 thì thấy phòng của trung tâm đóng cửa. Sau đó, người này phát hiện một số cán bộ, nhân viên y tế đang bày bia, mực nướng trên bàn làm việc để ăn nhậu. Búc xúc, người dân này đã quay video và đưa lên mạng xã hội. Đoạn video đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Đăng Phiến - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Y tế quận Hồng Bàng cho biết, đoạn clip được người dân chia sẻ trên mạng xã hội đúng là xảy ra tại trung tâm. Việc nhóm cán bộ, nhân viên của trung tâm sử dụng đồ giải khát và ăn mực nướng trong giờ hành chính là vi phạm quy chế làm việc. Trung tâm đã yêu cầu những người có liên quan làm báo cáo giải trình.

Được biết, Sở Y tế Hải Phòng đã vào cuộc xác minh, làm rõ việc cán bộ Trung tâm y tế nhậu trong giờ hành chính.

Thiên Di

>> xem thêm

Bình luận(0)