Hải Dương: Mẹ sát hại con rồi tự tử tại Trung tâm y tế Chí Linh

Google News

Thi thể hai mẹ con nữ bệnh nhân đang điều trị COVID-19 được phát hiện tại Trung tâm y tế Chí Linh trong căn phòng khóa cửa, nghi mẹ sát hại con rồi tự tử.

Sáng 31/3, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Hoàng Ngọc Lân – Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh (Hải Dương) cho biết, bệnh viện vừa phát hiện hai mẹ con nữ bệnh nhân đang điều trị COVID-19 tử vong trong căn phòng khóa trái cửa.
Hai Duong: Me sat hai con roi tu tu tai Trung tam y te Chi Linh
Hiện trường vụ việc. 
Theo Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh, tối ngày 30/3, bác sĩ kíp trực gọi ông báo có bệnh nhân tự tử và chết. Ngay sau đó, ông Lân từ nhà vào hiện trường vụ việc tại Trung tâm. Nữ bệnh nhân Vy Thị Ngọc Bảo (43 tuổi) cùng con trai 2 tuổi tử vong trong một căn phòng. “Tôi yêu cầu giữ nguyên hiện trường và báo công an”, ông Lân thông tin.
Theo Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh Hoàng Ngọc Lân, khi xem lại camera cho thấy, khoảng 17h cùng ngày, khi tất cả mọi người đi lấy cơm ở hành lang. Tại phòng bà Bảo có 3 người mẹ và 3 đứa con đều dương tính COVID-19 và đều đang chờ ra viện.
“Khoảng 17h20, người phụ nữ này bế con cứ đi ra đi vào. Phòng bên cạnh có bệnh nhân mới ra viện không còn ai nên bệnh viện mở cửa cho lau khử khuẩn. Người này đã bế con vào trong phòng đó và không thấy ra. Khoảng hơn 18h người nhà mang hoa quả đến nhưng gọi điện không được nên cùng kíp trực đi tìm khắp phòng nhưng không thấy. Khi kiểm tra căn phòng thì thấy chốt cửa không vào được. Khi phá cửa thì phát hiện 2 thi thể mẹ con nằm dưới nền nhà nhưng đã tử vong”, ông Lân cho biết.
Ông Lân cho biết thêm, ngày 28/2, bé trai sốt trên 40 độ C nên hai mẹ con họ được chuyển vào khu điều trị F0 của trung tâm y tế nhưng ở thể nhẹ. Hai mẹ con này mắc COVID-19 không thuộc trường hợp nặng, sức khỏe trước khi mất đang dần ổn định.
Theo các bác sĩ, bệnh nhân sinh hoạt bình thường chỉ có cháu bé bị sốt cao. Các bệnh nhân sống cùng cho biết, người phụ nữ này không có biểu hiện gì bất thường. Thi thoảng chỉ kêu ca buồn về kinh tế gia đình và đứa lớn 8 tuổi có bệnh hiểm nghèo.
Hiện Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an TP Chí Linh đang điều tra nguyên nhân tử vong của hai mẹ con khi đang điều trị COVID-19 trong Trung tâm Y tế TP Chí Linh.
>>> Mời độc giả xem thêm video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang:

Nguồn: THĐT


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)