Hà Nội: Dùng dao đoạt mạng người vì câu xin lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đến nhà Chiển bắt người này xin lỗi vì đã đánh chú mình, anh Nam bị Chiển cầm dao đâm một nhát vào mạn sườn dẫn đến tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nam thanh niên bị đâm tử vong vì bắt kẻ đánh chú mình xin lỗi, xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 26/7 tại thôn Thanh Nê (xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Nạn nhân trong vụ việc được xác định là anh Nguyễn Văn Nam (22 tuổi, trú ở thôn Thanh Nê), nghi phạm là Trần Bá Chiển (33 tuổi, cùng thôn).
Theo thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng thời gian trên, anh Nguyễn Văn Nam đã sang nhà Trần Bá Chiển để hỏi rõ đầu đuôi việc Chiển đánh chú mình là ông Nguyễn Văn Tranh khiến ông Tranh bị thương ở vùng ngực, đồng thời bắt Chiển phải xin lỗi về hành động đánh người.
Khu vực xảy ra vụ án mạng. 
Tuy nhiên, trong lúc hai bên nói chuyện tại nhà của Chiển, giữa anh Nam và Chiển xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Chiển cầm dao truy đuổi và đâm một nhát vào mạn sườn anh Nam khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Đến 22h cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để làm thủ tục mai táng theo tập tục của địa phương.
Nghi phạm Chiển sau khi gây án đã chạy sang thôn Đồi Chè (xã Thanh Nê) để sửa chữa xe máy nhưng đã bị công an bắt giữ.
Được biết, nạn nhân đã lập gia đình được khoảng 1 năm, chưa có con và cả hai vợ chồng thường đi làm ăn xa, sinh sống tại địa phương chưa từng gây xích mích với ai.
Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Hưng Bùi

Bình luận(0)