Hà Nam: Nam thanh niên ôm bánh ô tô CSGT ăn vạ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị CSGT dừng kiểm tra vì điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niêm đã ôm bánh xe ô tô của CSGT ăn vạ. 

Chiều 16/8, trên mạng xã hội facebook chia sẻ nhiều hình ảnh, một nam thanh niên nằm bên dưới bánh xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Có người cho rằng, việc nam thanh niên nằm dưới bánh xe là do bị lực lượng CSGT bắt lỗi vi phạm đã nằm xuống ăn vạ. Tuy nhiên cũng có người hồ nghi khi cho rằng, nam thanh niên nằm dưới bánh xe chuyên dụng của CSGT là do tai nạn.
Trao đổi với PV, Trung tá Thái Doãn Hòa,Trưởng Công an huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam cho biết, chiều 15/8, trong quá trình lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục làm nhiệm vụ tại khu vực thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, khi tiến hành kiểm tra, nam thanh niên nói trên không xuất trình được bất kì loại giấy tờ nào liên quan đến phương tiện cũng như giấy tờ tùy thân.
Ha Nam: Nam thanh nien om banh o to CSGT an va
 Hình ảnh về vụ việc.
Sau đó, lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục đã tiến hành lập biên bản vi phạm giao thông và đưa xe về trụ sở. Trong quá trình đưa xe về trụ sở, nam thanh niên vi phạm đã có hành động nằm xuống ôm bánh xe ô tô của CSGT ăn vạ. Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã thông báo cho Công an thị trấn Bình Mỹ và Công an huyện để xử lý vụ việc. Sau đó, nam thanh niên này được đưa về trụ sở Công an thị trấn Bình Mỹ. Tại đây, nam thanh niên này đã nhận những hành vi vi phạm giao thông.
"Sáng 16/8, nam thanh niên vi phạm này đã mang những giấy tờ liên quan đến phương tiện và cá nhân lên trụ sở Công an huyện Bình Lục để làm việc. Hiện vụ việc đang được xử lý", Trung tá Thái Doãn Hòa thông tin.
Hải Ninh

Bình luận(0)