Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM chỉ đạo khẩn trước văn bản cho nghỉ học tới 21/2

Google News

Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM chỉ đạo khẩn các trường liên hệ với phụ huynh, học sinh về việc xuất hiện văn bản giả cho học sinh nghỉ học tránh dịch covid-19 tới ngày 21/2.

Ngay đầu giờ sáng nay (13/2), giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM đã ký văn bản gửi các đơn vị trường học về việc xuất hiện thông tin giả, cho học sinh nghỉ học tới ngày 21/2 để tránh dịch Covid.
Theo đó, Giám đốc Lê Hồng Sơn yêu cầu hiệu trưởng các đơn vị trường học khẩn trương thông tin đầy đủ, chính xác cho toàn thể cán bộ, giáo viên của ngành.
Giam doc So GD-DT TP.HCM chi dao khan truoc van ban cho nghi hoc toi 21/2
Văn bản giả thông báo TP.HCM cho học sinh nghỉ tới 21/2. 
Thông qua hệ thống trực tuyến liên hệ với phụ huynh, đặc biệt là giáo viên chủ nhiệm thông tin chính xác tới phụ huynh, học sinh. Thường xuyên cập nhật các văn bản về covid-19 trên website của Sở.
Tối ngày 12/2, một văn bản giả mạo Sở GD-ĐT TP.HCM cho học sinh nghỉ học để phòng tránh dịch virus corona đến ngày 21/2 xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều phụ huynh bàn tán.
Xác nhận với VietNamNet, ông Nguyễn Thành Trung - Chánh văn phòng Sở GD-ĐT TP.HCM khẳng định đây là văn bản giả mạo, đăng tải thông tin sai sự thật.
Đến thời điểm này văn bản mới nhất của Sở GD-ĐT TP.HCM là tờ trình gửi Thường trực UBND TP về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 16/2. Tờ trình được gửi ngày 6/2.
Cùng ngày, UBND TP.HCM đã có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở GD-ĐT thành phố kéo dài thời gian nghỉ học tới 16/2.
Theo Lê Huyền (Vietnamnet)

>> xem thêm

Bình luận(0)