Gia đình khóc nghẹn nhận thi thể 3 người tử vong trong nhà trọ Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe cấp cứu vừa tới hiện trường, người thân của vụ 3 người trong gia đình tử vong Bình Dương bật khóc nức nở. Có người bủn rủn tay chân, không đứng dậy nổi vì nỗi đau 3 người 4 mạng quá lớn…

Gia đình nạn nhân sống hiền lành
Chiều 27/5, không khí tang thương vẫn bao trùm khu nhà trọ của những người nhập cư cạnh đường tàu Bắc Nam. Nơi xảy vụ thảm án cả gia đình 3 người tử vong trong nhà trọ gần khu chợ Đất (Sóng Thần, thị xã Dĩ An, Bình Dương). 
Nạn nhân được xác định là anh Trần văn Cường (35 tuổi), chị Phạm Thị Hằng (31 tuổi, vợ anh Cường, đang mang thai) và một bé gái 4 tuổi con của 2 vợ chồng.
Gia dinh khoc nghen nhan thi the 3 nguoi tu vong trong nha tro Binh Duong
Không khí tang thương bao trùm khu nhà trọ của những người sống cạnh đường tàu Bắc Nam, nơi xảy ra vụ 3 người trong gia đình tử vong.
Khi nhắc đến thảm án 3 người trong nhà, người dân nơi đây mặt cuối xuống buồn rười rượi, bởi người vợ tử vong cũng đang mang thai một sinh linh sắp chào đời.
Xế chiều, dù cả khu vực mây đen giăng kín, báo hiệu sắp có mưa lớn nhưng nhiều người dân gần đó vẫn đến hiện trường để theo dõi vụ việc. Bà H. (người dân ở khu chợ Đất) cho hay, sáng nay đột nhiên có người chạy ra khu vực chợ tri hô có nhiều người nằm bất động trên vũng máu trong nhà trọ. Sau đó người dân chạy đến xem tình hình, rồi phá cửa xông vào thì phát hiện 3 người trong nhà đã chết.
“Lúc phát hiện vụ việc ai cũng hoảng vì khu này lần đầu mới thấy cảnh tượng đau lòng như thế. Sáng nay, có người qua gọi cửa người chồng (anh Cường) để đi giao sữa bắp, gọi mãi không thấy khi nhìn vào trong thì phát hiện sự việc kinh hoàng như vậy”, bà H. kể.
Theo người dân, vợ chồng anh Cường sống tại dãy nhà trọ này đã lâu và không mất lòng ai, cuộc sống hoà đồng với mọi người. Ban ngày anh Cường đi bán sữa bắp còn chị Hằng bán trái cây ở chợ. Thời gian gần đây, chị Hằng sắp sinh nên vợ nghỉ, ở nhà.
Chị T. (hàng xóm) chia sẻ: “Hình như cả hai vợ chồng còn đứa con 7 tuổi đang sống với ông bà ngoài quê, trong này thì có bé gái 4 tuổi. Hai vợ chồng sống gần gủi lắm, hoà đồng với mọi người, hầu như không mâu thuẫn với ai. Khi nghe tin cả 2 vợ chồng và con gái 4 tuổi tử vong tôi sợ lắm, không biết chuyện gì xảy ra mà 3 người cùng chết một lúc. Tội nghiệp đứa nhỏ ngoài quê, cha mẹ và em nó mất, không biết cuộc sống sắp tới của nó sẽ ra sao?”
Người thân khóc nghẹn nhận thi thể
Ngay khi hay tin anh Cường và chị Hằng cùng con gái 4 tuổi tử vong trong căn phòng trọ, người thân của các nạn nhân vội chạy đến và tất cả đều ngã quỵ.
Gia dinh khoc nghen nhan thi the 3 nguoi tu vong trong nha tro Binh Duong-Hinh-2
Người thân của các nạn nhân khóc nghẹn trước nỗi đau quá lớn bất ngờ ập đến. 
Nhiều người tập trung lại theo dõi vụ việc rồi vỗ vai động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau. Thùng quyên góp để lo hậu sự cho các nạn nhân cũng được lập ra tại hiện trường để chia sẻ phần nào mất mát cho gia đình. Không quen biết, mỗi người đi qua đưa mắt nhìn vào bên trong hiện trường trường rồi ghé bỏ vào thùng quyên góp chút lòng thành.
Gương mặt thất thần, một người chị họ hàng của nạn nhân Hằng bủn rủn tay chân, không thể đứng dậy nỗi khi đến hiện trường. Người này cho biết, đang ở xa thì nghe tin người em họ tử vong nên lập tức bỏ công việc đến hiện trường. Khi biết chị Hằng thật sự đã mất, chị đã ngã quỵ xuống đất gào khóc thảm thiết.
“Lâu rồi tôi cũng chưa gặp hai vợ chồng Hằng vì ai cũng bận công việc. Đến hôm nay nhận được tin hai vợ chồng cùng con gái 4 tuổi tử vong tôi như chết lặng, bủn rủn tay chân, không đứng dậy nổi. Khi đến nơi, công an vẫn đang làm việc nên chưa cho chúng tôi vào nhìn mặt vợ chồng em ấy và đứa cháu. Không biết có chuyện gì mà cả gia đình lại xảy ra nông nỗi này”, người chị này chia sẻ.
Gia dinh khoc nghen nhan thi the 3 nguoi tu vong trong nha tro Binh Duong-Hinh-3
Chiếc xe cứu thương chở hai vợ chồng anh Cường và con gái 4 tuổi rời đi, khuất xa dần để lại nỗi đau vô hạn đối người thân đang dõi theo… 
Đứng bên cạnh, những anh chị em khác của hai vợ chồng anh Cường và chị Hằng đang rất bối rối nhưng vẫn tự động viên nhau vượt qua nỗi đau, lo hậu sự cho người thân. Theo một người thân, có thể tính đến phương án hoả thiêu tại Bình Dương, rồi mang hài cốt về quê nhà mai táng sau khi Công an hoàn tất khám nghiệm để điều tra.
Chiếc xe cứu thương chở hai vợ chồng anh Cường và con gái 4 tuổi rời đi, khuất xa dần để lại nỗi đau vô hạn đối người thân đang dõi theo…
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)