Điểm nóng 24h: Nghi bắt cóc trẻ em, dân vây kín trụ sở CA

Google News

(Kiến Thức) - Cháy nhà 4 người tử vong, ngập lụt kinh hoàng ở đại lộ Thăng Long Hà Nội, bắt người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em... là những tin nóng 24h ngày 13/7.

Xót xa 4 người trong 1 gia đình tử vong
Tin nong 24h: Nghi bat coc tre em, dan vay kin tru so CA
Hiện trường vụ cháy nhà khiến 4 người tử vong thương tâm.
Một vụ cháy nhà khiến 4 người trong một gia đình tử vong thương tâm đã xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng (ngõ 205, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) lúc 11h ngày 13/7. Nguyên nhân vụ cháy là... (>> Xem chi tiết: Cháy nhà làm gia đình 4 người tử vong thương tâm ở Hà Nội)
Tin nong 24h: Nghi bat coc tre em, dan vay kin tru so CA-Hinh-2
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet. 
Tương tự, thông tin về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên cầu Chương Dương vào đêm 12/7 là một trong những tin nóng được dư luận đặc biệt quan tâm. Cú va chạm đã khiến ba thanh niên trên chiếc xe máy văng xuống đường, tử vong tại chỗ... (>> Xem chi tiết: Tai nạn khiến 3 người chết trên cầu Chương Dương)
Đại lộ Thăng Long chìm trong biển nước sau cơn mưa sáng 13/7
Tin nong 24h: Nghi bat coc tre em, dan vay kin tru so CA-Hinh-3
Ngập úng tại đại lộ Thăng Long (HN). 
Sau cơn mưa bất ngờ vào đầu giờ sáng, nhiều khu vực ở Hà Nội ngập úng nặng, trong đó, khu vực đường Lê Trọng Tấn kéo dài và đại lộ Thăng Long bị ngập nặng trong nhiều giờ. Giao thông và sinh hoạt của người dân ở các khu vực này bị ảnh hưởng nghiêm trọng... (>> Xem chi tiết: Mưa trắng trời, dòng xe “chôn chân” vì đường Hà Nội ngập)
Nghi bắt cóc trẻ em, người dân vây kín trụ sở công an
Tin nong 24h: Nghi bat coc tre em, dan vay kin tru so CA-Hinh-4
Người dân vây kín trụ sở công an vì nghi một phụ nữ bắt cóc trẻ em. Ảnh: Vietnamnet.
Khoảng 11h ngày 13/7, nhiều tài khoản Facebook chia sẻ thông tin về một vụ việc được cho là bắt cóc trẻ em xảy ra tại phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, Nghệ An. Tuy nhiên, Đại tá Hồ Minh Thắng – Trưởng Công an thị xã Cửa Lò cho biết, đây không phải là một vụ bắt cóc trẻ em như thông tin lan truyền trên mạng xã hội... (>> Xem chi tiết: Nghệ An: Vây bắt người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em)
Nhạc sĩ Thanh Tùng suy yếu
Tin nong 24h: Nghi bat coc tre em, dan vay kin tru so CA-Hinh-5
Hình ảnh nhạc sĩ Tô Thanh Tùng tại bệnh viện vào năm 2015. Ảnh: Một thế giới. 
Một trong những thông tin được dư luận quan tâm nhất trong ngày hôm nay đó là tình trạng sức khỏe của nhạc sĩ Thanh Tùng. Sau 2 năm mắc ung thư tiền liệt tuyến, sức khỏe của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng đang suy yếu. Theo chia sẻ của người thân, sau 2 năm chống chọi với bạo bệnh, sức khỏe của ông đang suy yếu. Ông không thể ngồi dậy được mà chỉ nằm trên giường bệnh. (>> Xem chi tiết: Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng suy yếu vì ung thư tiền liệt tuyến)
Cậu bé khai gian tuổi và sự thật cảm động...
Tin nong 24h: Nghi bat coc tre em, dan vay kin tru so CA-Hinh-6
Cậu bé Lưu Trường Phổ làm việc tại công trường để kiếm tiền phẫu thuật mắt cho em gái. 
Câu chuyện về cậu bé Lưu Trường Phổ, 16 tuổi, nhà ở vùng nông thôn thuộc Nam Dương, Hà Nam, Trung Quốc khai gian tuổi là một trong những tin tức cảm động của ngày hôm nay. Khi nghe bác sĩ cảnh báo cô em gái của mình có thể sẽ bị mù hoàn toàn nếu không nhanh chóng phẫu thuật, Phổ đã tìm việc làm kiếm tiền ngay khi cậu vừa nghỉ hè... (>> Xem chi tiết: Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé khai gian tuổi làm điều mà ai cũng xúc động)
Linh Hoàng (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)