Đi dạo cùng gia đình ở công viên, bé trai 3 tuổi bị chó cắn nhập viện

Google News

Trong lúc đi chơi cùng gia đình, cháu Hoàng Trung Quân (3 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) bị một con chó lạ tấn công tại công viên Yên Sở, Hà Nội khiến cháu bị thương nặng.

Đã nhiều ngày trôi qua, cháu Hoàng Trung Quân (3 tuổi, Hoàng Mai – Hà Nội) vẫn đang phải nằm điều trị tại khoa Nhi, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, cháu Quân bị một con chó lạ tấn công trong lúc đang đi chơi cùng với gia đình tại công viên Yên Sở.
Theo anh Hoàng Văn Thắng (bố cháu Quân) cho biết, vụ bé trai 3 tuổi bị cho cắn nhập viện xảy ra vào ngày 28/3, anh và vợ đã đưa hai con của mìnhvào công viên Yên Sở để chơi cuối tuần anh Thắng chia sẻ: “Trong lúc gia đình tôi đang đi dạo ở ven hồ thì bất ngờ bị một con chó đen, không có rọ mõm lao tới tấn công vào đùi con trai tôi, khiến cháu chảy máu rất nhiều.
Ngay sau đó gia đình tôi đã đưa cháu vào Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương để điều trị vết thương. Tại đây, các bác sỹ chẩn đoán vết thương của con tôi sâu hơn 10 cm, dài khoảng 15 cm, chạm vào phần cơ, phải theo dõi biến chứng nhiễm trùng nên chưa thể khâu vết thương lại”.
Di dao cung gia dinh o cong vien, be trai 3 tuoi bi cho can nhap vien
Nơi xảy ra vụ việc và cháu bé nhập viện điều trị khi bị chó lạ tấn công. 
Ông Hùng (bảo vệ công viên Yên Sở) cho biết, chó vào khu vực công viên đều được nhắc nhở đeo rọ mõm, ông Hùng nhận định có thể con chó tấn công cháu Quân đã chạy từ ngoài vào. “Vừa rồi một bảo vệ của nhà hàng nằm trong khuôn viên của công viên nuôi một con chó màu vàng để trông giữ tài sản, nhưng cũng thường xuyên xích, con đó lành lắm”- ông Hùng nói.
Cũng theo anh Thắng, mặc dù sự việc xảy ra ở công viên Yên Sở, nhưng tới này đã nhiều ngày trôi qua gia đình anh chưa hề nhận được một lời hỏi thăm, động viên từ phía đơn vị quản lý của công viên này.
Lãnh đạo công an phường Yên Sở (Hoàng Mai – Hà Nội) cho biết, công an phường đã nhận được trình báo của người dân về sự việc bị cho cắn khi đang đi chơi ở công viên Yên Sở.
Vị này cho hay: “Sau khi nhận được trình báo, chúng tôi đã cử cán bộ ra để xác minh. Buổi chiều ra đó phải có đến trăm người tập thể dục, dân dắt chó ra nhiều, do vậy việc truy tìm nguồn gốc của con chó cắn cháu bé rất khó. Chúng tôi cũng đã trao đổi thêm với bên chính quyền, để tuyên truyền cho người dân khi dắt chó ra đường phải đeo rọ mõm để đảm bảo an toàn”.
Hiện vụ bé trai 3 tuổi bị cho cắn nhập viện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Cụ bà bị chó BULLY tấn công, mất cánh tay trái

Nguồn: VTV1.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)