CSGT cùng người dân tóm gọn tên cướp ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Bị nạn nhân nhận diện, tên cướp liều lĩnh chống trả quyết liệt rồi tẩu thoát nhưng đã bị CSGT TP HCM phối hợp với người dân khống chế, bắt giữ.

Ngày 7/2, Công an quận Bình Tân, TP HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Hồ Thanh Long (28 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) để xử lý hành vi cướp tài sản.
CSGT cung nguoi dan tom gon ten cuop o Sai Gon
Nghi can Hồ Thanh Long.
Theo thông tin từ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP HCM), khoảng 13h30 ngày 6/2, hai CSGT thuộc Đội CSGT An Lạc thực hiện nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ Quốc lộ 1 - Dương Đình Cúc thì nhận được tin báo của người đi đường về vụ việc ngay tại vị trí chân cầu Bình Điền có một số người dân đang mâu thuẫn, ẩu đả, đám đông tụ tập hiếu kỳ gây cản trở giao thông.
Khi hai CSGT chuẩn bị di chuyển đến hiện trường để xử lý vụ việc thì có một nam thanh niên đang cởi trần thoát khỏi đám đông và chạy bộ từ hướng cầu Bình Điền về giao lộ Quốc lộ 1 - Dương Đình Cúc, đồng thời một số người truy đuổi theo người này và tri hô “cướp, cướp” liên tục.
CSGT cung nguoi dan tom gon ten cuop o Sai Gon-Hinh-2
Số tiền nghi can Long cướp của nạn nhân được thu hồi trở lại. 
CSGT quan sát thấy đối tượng bỏ chạy có nhiều nghi vấn nên nhanh chóng cùng người dân khống chế, bắt giữ được đối tượng và đưa về trụ sở Công an xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.
Tại CQĐT, đối tượng được xác định là Hồ Thanh Long khai nhận: Rạng sáng cùng ngày, Long đã uy hiếp và thực hiện hành vi cướp tài sản của anh Phan Hồng Phúc số tiền trị giá 13 triệu đồng trên địa bàn phường Tân Tạo A, quận Bình Tân. Sau đó, vào trưa cùng ngày, khi Long đang đi bộ thì anh Phúc phát hiện ra và cùng một số người dân chặn bắt nên xảy ra vụ ẩu đả.
Lực lượng Công an đã thu lại được tài sản tên Long cướp của nạn nhân còn số tiền 12,8 triệu đồng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)