Chân dung kẻ ôm lựu đạn chống đối cảnh sát ở Nghệ An

Google News

(Kiến Thức) - Theo Chủ tịch UBND phường Lê Mao (TP Vinh, Nghệ An), đối tượng ôm lựu đạn cố thủ là Lê Ngọc Sơn – mới ra tù về và thuộc thành phần bất hảo ở địa phương.

Thông tin mới nhất liên quan vụ hàng trăm cảnh sát vây ráp đối tượng ôm lựu đạn cố thủ tại thành phố Vinh (Nghệ An), chiều ngày 1/10, đại tá Trần Ngọc Tú, Trưởng Công an TP. Vinh cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh Nghệ An bao vây một đối tượng cố thủ trong ngôi nhà số 128 đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An.
Theo đại tá Trần Ngọc Tú, đối tượng được xác định là Lê Ngọc Sơn (33 tuổi, trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An; tạm trú tại phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An).
Chan dung ke om luu dan chong doi canh sat o Nghe An
Sơn là đối tượng bất hảo tại địa phương. 
Đại tá Trần Ngọc Tú cho hay, Sơn là đối tượng gây ra vụ huỷ hoại kính xe ô tô của một người dân vào ngày 24/9. Quá trình điều tra, Công an TP. Vinh tiến hành bắt giữ Sơn về hành vi cố ý huỷ hoại tài sản, tuy nhiên, đối tượng không chấp hành mà rút lựu đạn ra chống cự, cố thủ.
Chan dung ke om luu dan chong doi canh sat o Nghe An-Hinh-2
 Lực lượng cảnh sát phong tỏa đường Hồng Bàng.
Chiều ngày 1/10, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Tam Kỳ - Chủ tịch UBND phường Lê Mao (thành phố Vinh, Nghệ An) xác nhận, đối tượng Lê Văn Sơn hiện đang cố thủ trong căn nhà 128 đường Hồng Bàng.
“Đối tượng này mới đi tù về là thành phần bất hảo ở địa phương. Anh ta đang sinh sống tại căn nhà do bố mẹ để lại trên phố Hồng Bàng, thuộc địa phận phường Lê Mao. Đối tượng này có liên quan đến vụ việc cố ý hủy hoại tài sản. Khi cảnh sát đến thì chống đối”, ông Kỳ nói.
Diễn biến mới nhất vụ việc trên, đến khoảng 16h chiều 1/10, lực lượng chức năng vẫn đang thuyết phục đối tượng hợp tác nhưng chưa có kết quả. Xung quanh khu vực trên, để đảm bảo an toàn, một số hộ kinh doanh, trường học đã được đóng cửa. Hiện, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo sự việc.
Chan dung ke om luu dan chong doi canh sat o Nghe An-Hinh-3
 Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc trên.
Ở một diễn biến khác, chiều ngày 1/10, trong khi lực lượng cảnh sát đang bao vây căn nhà, một tài khoản facebook được cho là của Lê Ngọc Sơn vẫn đăng tải thông tin thách thức, nhiều người đã vào bình luận khuyên đối tượng nên ra đầu hàng, phối hợp với các cơ quan chức năng. Nhưng ít giờ sau, tài khoản Facebook này đã không còn tồn tại.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên.
Hải Ninh

Bình luận(0)