Cầm súng đùa với người yêu và cái kết kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Cầm súng đùa giỡn với người yêu, thanh niên 20 tuổi vô ý bắn trúng mặt cô gái trẻ khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Trong cơn hoảng loạn, Lai gào thét "vợ ơi, anh chỉ đùa thôi mà" nhưng đã quá muộn...

Liên quan đến cái chết của cô gái 18 tuổi sau tiếng súng nổ tại khu nhà trọ số 131/2 đường Lê Duẩn (tổ 13, phường Phù Đổng, TP. Pleiku), ngày 4/4, Công an tỉnh Gia Lai vẫn đang tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Nguyễn Văn Lai (20 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Đak Đoa, Gia Lai) để điều tra, làm rõ.
Cam sung dua voi nguoi yeu va cai ket kinh hoang
 Nghi phạm Lai và nạn nhân.
Cơ quan công an xác định nạn nhân là B.T.T.H. (18 tuổi, ngụ huyện Đak Đoa, chị H là bạn gái của Lai).
Trước đó, khoảng 13h ngày 1/4, tại khu nhà trọ trên nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng súng nổ lớn phát ra từ phòng trọ số 12A. Cùng lúc, họ nghe tiếng của Nguyễn Văn Lai gào thét: “Vợ ơi, anh chỉ đùa thôi mà” và hốt hoảng chạy ra ngoài kêu cứu, nhờ hàng xóm đưa cô gái H. đi bệnh viện. Tuy nhiên đến 16h cùng ngày nạn nhân đã tử vong.
Điều đáng nói, khi đưa nạn nhân đến bệnh viện Lai đã “lặn mất tăm”. Đến trưa ngày 2/4, thanh niên này đến công an đầu thú và khai rằng giữa hai người đã sống chung được khoảng 7 tháng. Hôm xảy ra vụ việc Lai đùa giỡn với người yêu đã vô ý cầm súng bắn trúng mặt cô gái.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)