Bị nghi ăn trộm, hai cháu bé uống thuốc diệt cỏ tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Dù cho cả hai chị em khẳng định không lấy trộm, nhưng nhiều người trong gia đình hàng xóm vẫn nghi ngờ, dọa báo công an. Do quá uất ức, hai cháu bé cùng uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Chiều ngày 9/5, Công an huyện Tiểu Cần (tỉnh Trà Vinh) cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ 2 cháu bé uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị hàng xóm nghi lấy trộm điện thoại.
Thông tin ban đầu, ngày 4/5 cháu T.T.T.Q. (12 tuổi, ngụ xã Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần) cùng em trai là T.V.N. sang nhà hàng xóm đang có đám hỏi để chơi. Tuy nhiên tại đám hỏi có người nói mất điện thoại, và nghi ngờ chị em cháu Q. lấy.
 Ảnh minh họa.
Dù cho cả hai chị em Q. và N. khẳng định không lấy trộm, nhưng nhiều người trong gia đình hàng xóm vẫn nghi ngờ, dọa báo công an. Do quá uất ức, hai cháu bé cùng uống thuốc diệt cỏ để tự tử.
Gia đình cả hai cháu tự tử vì bị nghi ăn trộm sau đó phát hiện đã đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do tình trạng nặng nên cả hai cháu được chuyển lên TP HCM tiếp tục điều trị.
Gia đình nạn nhân và hàng xóm không trình báo chính quyền địa phương khi xảy ra vụ việc. Được biết, nhà 2 gia đình này tách biệt với khu dân cư và nằm trong cánh đồng vắng.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)