Bị đánh, nam thanh niên bỏ chạy để bạn gái bị hiếp dâm

Google News

(Kiến Thức) - Gặp một thanh niên đèo cô gái trẻ, đối tượng đã đánh khiến nam thanh niên bỏ chạy, sau đó khống chế hiếp dâm cô gái trong nhà nghỉ.

Ngày 8/6, nguồn tin từ công an quận Kiến An, Hải Phòng cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng có hành vi hiếp dâm tại nhà nghỉ. Nghi can được xác định là Vũ Văn Hưng (33 tuổi, trú tại thôn Phủ Niệm, xã Thái Sơn, huyện An Lão, Hải Phòng). Nạn nhân của vụ án là Nguyễn Thị Chi (19 tuổi, trú tại xã Tân Viên, huyện An Lão, Hải Phòng).
Theo tài liệu điều tra, khoảng 14h30 ngày 16/4/2016, một người bạn trai chở Chi bằng xe máy, lưu thông trên đường thì gặp Hưng đang đi cùng một nam thanh niên khác. Hưng đã chặn xe của Chi, đánh người bạn đi cùng Chi khiến người này hoảng sợ, bỏ chạy.
Chi cố vùng vẫy để thoát thân nhưng đã bị Hưng dùng vũ lực, ép lên xe máy. Nam thanh niên đi cùng Hưng cầm lái, Chi ngồi giữa, Hưng ngồi sau khống chế, giữ Chi.
 Đối tượng đã khống chế và hiếp dâm cô gái (Ảnh minh họa).
Quá trình di chuyển, Chi dùng di động gọi cho người thân cầu cứu liền bị Hưng giật điện thoại, không cho nói chuyện. Khi xe đi qua nhà người thân, Chi hô to: “Dì ơi, cứu cháu…” nhưng không nhận được sự giúp đỡ.
Xe di chuyển đến ngã 5 Kiến An thì nam thanh niên xuống xe. Lúc này, Hưng bắt Chi ngồi trước, Hưng ngồi sau vừa giữ Chi, vừa điều khiển tay lái. Xe đang di chuyển, Chi định rút chìa khóa xe thì bị Hưng phát hiện, gạt tay ra. Sau đó, Hưng ép Chi vào nhà nghỉ Lá Đỏ (thuộc quận Kiến An, Hải Phòng), thuê phòng 203. Tại đây, Hưng dành khoảng 20 phút để thổ lộ tình cảm với Chi nhưng không được chấp nhận. Không từ bỏ ý định, Hưng đã dùng vũ lực để ép Chi quan hệ tình dục thành công.
Sau đó, Chi đã có đơn gửi cơ quan công an, đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự về hành vi hiếp dâm của Hưng. Cơ quan công an đã thu thập đủ căn cứ và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hưng.
Tại cơ quan công an, Hưng khai nhận toàn bộ hành vi như trên. Tuy nhiên, Hưng trình bày, việc giao cấu giữa Hưng và Chi có sự đồng thuận.
Phía công an thông tin, Hưng là đối tượng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Năm 2010, Hưng mãn hạn tù về tội danh này, trở về địa phương sinh sống.
Vụ việc tiếp tục được cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Hải Ninh

Bình luận(0)