Bé trai bị mẹ kế bạo hành: Mẹ đẻ đau đớn ghi lại bằng chứng

Google News

(Kiến Thức) - Người mẹ đẻ vẫn chưa hết nghẹn ngào kể lại phút giây tự mình chứng kiến cảnh đứa con trai mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày bị người khác bạo hành dã man.

Liên quan đến sự việc mẹ kế đánh con riêng của chồng dã man ở Hà Nội, chiều ngày 15/11, chị Nguyễn Thị H.Y. (28 tuổi, mẹ đẻ của cháu bé bị bạo hành - Nguyễn Viết T. (5 tuổi) đã chính thức lên tiếng và cung cấp các thông tin cho báo chí.
Nhớ lại hôm tận mắt chứng kiến cảnh tượng đứa con trai bị mẹ kế - N.K.D (ở phường Minh Khai,quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đánh đập dã man, chị Y. chỉ biết nghẹn ngào, chị Y. cho biết: "Hôm đó, tôi đang trên đường đi làm về thì nhận được cuộc điện của chồng cũ nhờ xuống trường đón con. Tuy nhiên, lúc đến trường tôi thấy con có biểu hiện khác lạ, hỏi thì con nói trong lúc D. cho ăn cơm đã dùng chân đạp vào mặt. Tôi đã kể cho chồng nghe nhưng anh bảo thằng bé nói dối và không tin".
Be trai bi me ke bao hanh: Me de dau don ghi lai bang chung vu viec
 Chị Y. nghẹn ngào kể lại giây phút vạch mặt vợ mới của chồng bạo hành con trai mình. Ảnh: Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ bạo hành.
Hôm sau, chị Y. tiếp tục đến trường thăm con và phát hiện trên tay con có nhiều vết bầm tím, chị hỏi nhưng cháu chỉ khóc không nói điều gì.
Nghi ngờ việc con bị bạo hành, chị Y. quyết định nghỉ làm một tuần để chuẩn bị đồ đạc theo dõi, nhằm vạch trần những hành vi tàn bạo của người mẹ kế.
Trong 3 ngày 16,17,18/9, chị Y. đã nấp nhờ nhà của một người dân đối diện với khu nhà trọ của D. Lúc tận mắt chứng kiến cảnh con bị bạo hành lòng chị Y. đau thắt lại, tay run run nhưng vẫn cố kìm nén để ghi lại tất cả sau đó trình báo lên cơ quan chức năng.
"Lúc tôi cầm điện thoại quay lại phát hiện con trai đang bị chị ta cầm chổi, đũa đánh, dùng chân đá cháu mà tay tôi run rẩy, tim đau nghẹn. Nhưng cố kìm nén để có được bằng chứng vạch trần sự việc", chị Y. nghẹn ngào.
Theo lời của chị Y. do thương tích của cháu T. không bị tổn hại đến 11% nên cơ quan chức năng chỉ xử phạt hành chính đối với D. Đồng thời giao hai con cho chị Y. nuôi dưỡng, và chờ quyết định của Tòa.
Be trai bi me ke bao hanh: Me de dau don ghi lai bang chung vu viec-Hinh-2
 Vết bầm tím vẫn còn in nguyên trên cơ thể cháu T. do bị mẹ kế bạo hành.
Trước đó, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thái Bình - Tổ trưởng tổ dân phố Văn Trì 4 (phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) cho biết: “Ở địa phương, anh Nguyễn Viết H. (bố cháu bé bị mẹ kế bạo hành) là người hiền lành. Anh H. cưới cô D. hiện là cô giáo trường mầm non trên địa bàn. Cuộc sống vợ chồng tôi thấy bình thường còn việc đánh con chồng thì khi sự việc xảy ra tôi mới biết”.
Trước đó, ngày 14/11, đoạn clip dài hơn 2 phút kèm theo loạt hình ảnh bé T. đang bị chị D. bạo hành bất ngờ được tung lên mạng xã hội. Chứng kiến cảnh cháu bé bị mẹ kế bạo hành dã man, và dù cho cháu bé có gào khóc thảm thiết nhưng người phụ nữ vẫn dùng cốc đánh vào cháu bé khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)