Bé gái Bình Định bị bạo hành: Công an vào cuộc, bảo mẫu xin gỡ clip

Google News

Công an cho biết đã triệu tập và làm việc với bảo mẫu bị gia đình tố cáo bạo hành em bé 11 tháng tuổi.

Liên quan đến vụ việc bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt bé gái, bắt ăn lại bát cháo vừa nôn ở Bình Định, ngày 15/3, Công an phường Trần Quang Diệu (TP Quy Nhơn) xác nhận đã triệu tập bảo mẫu T.H (SN 1998) đến trụ sở làm việc về hành vi bạo hành trẻ em sau khi nhận được đơn tố cáo từ gia đình cháu bé. 

Ghi nhận của Thanh Niên, công an cũng mời cả gia đình cháu bé đến trụ sở công an phường để làm việc và lấy lời khai. 

Toàn bộ hành vi xấu xa của bảo mẫu đã bị camera của nhà bé gái ghi lại.

Theo đơn tố cáo, vào ngày 7/3, trong lúc cho bé T.T.B.C. (11 tháng tuổi, con của vợ chồng anh T.V.L. (25 tuổi, ở TP.Quy Nhơn, Bình Định) ăn cháo buổi trưa, H. đánh liên tiếp vào mặt cháu bé khiến cháu bé bị ói rồi khóc.

Toàn bộ hành vi xấu xa của bảo mẫu đã bị camera của nhà bé gái ghi lại

Không dừng lại ở đó, thấy cháu ói, H. lại càng tức giận đánh thêm và múc cháo ói trên nệm lên đút lại cho bé ăn. Bé C. ói tiếp lần hai và khóc. Toàn bộ sự việc được camera trong nhà ghi lại.

Theo chia sẻ của anh L., hàng ngày, vợ chồng anh sửa điện thoại ở cửa hàng dưới nhà còn bảo mẫu trông con của anh chị ở trên lầu. Vì ở trong cùng nhà nên vợ chồng anh chị cũng lơ là, ít xem camera. Cho đến sáng 9/3, vô tình bật điện thoại lên xem thử thì giật mình khi thấy bảo mẫu đang hành hạ con mình. 

"Vợ chồng tôi ở dưới lầu, bảo mẫu ở trên lầu, có phải đi đâu xa đâu. Lúc đầu coi thì thấy không có vẻ gì đâu, tầm 10 giây sau quay không có rõ, khúc sau thì lại thấy con bé bị tát, bật ngửa ra đằng sau. Lúc cho ăn bé ăn, bảo mẫu tức thì đánh chứ bình thường cũng không thấy bé biểu hiện gì. Nhưng mình coi mà mình xót quá", anh L. nói.

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, vợ chồng anh L. thuê H. qua Facebook, ngay sau khi sự việc bại lộ, anh L.  đuổi việc bảo mẫu. Tuy nhiên, khi bị gia đình bé gái tra hỏi, bảo mẫu vẫn một mực từ chối, không thừa nhận hành vi sai trái.

Lúc anh L. đưa clip cho H. xem thì H. biện minh đó chỉ là vỗ nhẹ để dỗ bé ăn chứ không phải là đánh.

Be gai Binh Dinh bi bao hanh: Cong an vao cuoc, bao mau xin go clip

Bảo mẫu cho rằng đó chỉ là vỗ nhẹ dỗ bé ăn chứ không phải đánh

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, khi anh L. đưa clip lên mạng thì bảo mẫu H. liên tục năn nỉ anh gỡ clip. Cũng theo anh L., bảo mẫu H. có con 4 tuổi ở quê gửi cha mẹ nuôi để vào thành phố làm việc, và H. biết trong nhà anh có camera.

Vụ việc sau khi được chia sẻ lên MXH, nhiều người nói vợ chồng anh L. phải "dạy dỗ" cô bảo mẫu kia một trận nhớ đời nhưng anh L. cho biết gia đình không làm gì bạo lực, mọi chuyện đã có công an vào cuộc, xử lý.  

Theo HT/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)