Bắt người phụ nữ nghi đốt xe khiến cháy nhà trọ ở Phú Đô

Google News

Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vừa tạm giữ nữ nghi can phóng hỏa tại ngôi nhà 6 tầng ở phường Phú Đô tối ngày 31/3 khiến 1 người tử vong.

Liên quan tới vụ nghi đốt xe khiến cháy nhà trọ 6 tầng ở Phú Đô, ngày 1/4, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã bắt giữ một đối tượng nữ trẻ để làm rõ về hành vi xảy ra hoả hoạn tại nhà trọ 6 tầng ở ngõ 60 phố Phú Đô, phường Phú Đô tối ngày 31/3 khiến 1 người chết, 5 người bị thương.
Camera ghi lại khoảnh khắc nữ đối tượng nghi phóng hoả đốt nhà.
Công an quận Nam Từ Liêm cho biết thêm, sau nhiều giờ đấu tranh, đối tượng đã thừa nhận hành vi phóng hỏa ngôi nhà. Camera giám sát đã quay được toàn bộ quá trình gây án. Theo đó, khoảng 18h50 ngày 31/3, người phụ nữ này vào tầng một là nơi để xe máy.
Sau đó, nữ nghi can nhiều lần châm lửa bằng diêm, vứt vào một xe máy. Sau khoảng 4-5 lần thực hiện, ngọn lửa bùng lên dữ dội, còn đối tượng bỏ chạy ra ngoài. Ngọn lửa được cảnh sát khống chế sau khoảng 30 phút. Lực lượng chức năng đã giải cứu 12 người trong ngôi nhà này.
Bat nguoi phu nu nghi dot xe khien chay nha tro o Phu Do
Hiện trường vụ cháy. 
Khoảng 22h40 đêm ngày 31/3, lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân tử vong ra xe cứu thương rời khỏi hiện trường. Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, ngôi nhà xảy ra cháy được cho thuê, vụ cháy xảy ra nghi có người đã phóng hỏa. Cảnh sát chưa tiết lộ danh tính và động cơ gây án của người phụ nữ này.
Hiện vụ bắt giữ người phụ nữ nghi đốt xe khiến cháy nhà trọ 6 tầng ở Phú Đô đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)