Chiều 19/1 (22 tháng Chạp), một ngày trước lễ tiễn Táo quân chầu trời, ngã tư Cầu Giấy - Nguyễn Phong Sắc rối loạn giao thông ngay từ lúc 16h.Đây là thời điểm nhiều người vội về sớm để làm cơm cúng Táo quân sớm.Đây là nút giao giữa tuyến đường Cầu Giấy - Xuân Thủy và Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy). Lâu nay, giữa ngã tư này bị một lô cốt công trường tuyến đường sắt Metro Nhổn - ga Hà Nội mọc lên chiếm nhiều lối đi.Do đó, các hướng di chuyển thường xuyên ùn ứ. Các phương tiện lưu thông từ Nguyễn Phong Sắc tới đường Cầu Giấy hoặc Trần Thái Tông phải bẻ lái vòng vèo tránh xe từ ba hướng còn lại mất nhiều thời gian mới có thể thoát khỏi nút giao này.Tương tự, ôtô, xe máy từ hướng đường Xuân Thủy và Trần Thái Tông phải đi vào nút thắt cổ chai phía cuối đường Cầu Giấy nếu muốn tiến thẳng về phía Nguyễn Phong Sắc.Bên trong lô cốt chỉ có một vài công nhân thi công.Càng về chiều muộn, các phương tiện càng dày đặc hơn. Hướng từ đầu Cầu Giấy lưu thông về phía tây thủ đô bị ùn ứ kéo dài cả cây số, người đi đường khá khổ sở.Ôtô chiếm nhiều phần đường khiến người đi xe máy bị ép vào lề phải chỉ còn khe hở nhỏ lưu thông.Xe buýt cũng bị dồn lại nối đuôi nhau tới 5-6 chiếc liền "bò" ì ạch trên đường Xuân Thủy.Một người chở cây cảnh Tết đến nhà khách hàng khá nặng nhọc khi di chuyển. Anh cố gắng để cây không bị đụng vào các phương tiện khác dễ gây hư hỏng.Đèn tín hiệu trở nên vô tác dụng khi lối này xe chưa đi qua hết, đường bên các phương tiện đã phóng lên ầm ầm.Lực lượng cảnh sát giao thông điều tiết khá mỏng với 4 chiến sĩ đứng ở 4 hướng.
Chiều 19/1 (22 tháng Chạp), một ngày trước lễ tiễn Táo quân chầu trời, ngã tư Cầu Giấy - Nguyễn Phong Sắc rối loạn giao thông ngay từ lúc 16h.
Đây là thời điểm nhiều người vội về sớm để làm cơm cúng Táo quân sớm.
Đây là nút giao giữa tuyến đường Cầu Giấy - Xuân Thủy và Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy). Lâu nay, giữa ngã tư này bị một lô cốt công trường tuyến đường sắt Metro Nhổn - ga Hà Nội mọc lên chiếm nhiều lối đi.
Do đó, các hướng di chuyển thường xuyên ùn ứ. Các phương tiện lưu thông từ Nguyễn Phong Sắc tới đường Cầu Giấy hoặc Trần Thái Tông phải bẻ lái vòng vèo tránh xe từ ba hướng còn lại mất nhiều thời gian mới có thể thoát khỏi nút giao này.
Tương tự, ôtô, xe máy từ hướng đường Xuân Thủy và Trần Thái Tông phải đi vào nút thắt cổ chai phía cuối đường Cầu Giấy nếu muốn tiến thẳng về phía Nguyễn Phong Sắc.
Bên trong lô cốt chỉ có một vài công nhân thi công.
Càng về chiều muộn, các phương tiện càng dày đặc hơn. Hướng từ đầu Cầu Giấy lưu thông về phía tây thủ đô bị ùn ứ kéo dài cả cây số, người đi đường khá khổ sở.
Ôtô chiếm nhiều phần đường khiến người đi xe máy bị ép vào lề phải chỉ còn khe hở nhỏ lưu thông.
Xe buýt cũng bị dồn lại nối đuôi nhau tới 5-6 chiếc liền "bò" ì ạch trên đường Xuân Thủy.
Một người chở cây cảnh Tết đến nhà khách hàng khá nặng nhọc khi di chuyển. Anh cố gắng để cây không bị đụng vào các phương tiện khác dễ gây hư hỏng.
Đèn tín hiệu trở nên vô tác dụng khi lối này xe chưa đi qua hết, đường bên các phương tiện đã phóng lên ầm ầm.
Lực lượng cảnh sát giao thông điều tiết khá mỏng với 4 chiến sĩ đứng ở 4 hướng.