Án mạng chấn động: Con cắt cổ cha ruột, gọi điện báo mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Trưa nay 9/7, cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa tiếp nhận nghi can Nguyễn Quang Hiếu (24 tuổi) để điều tra hành vi giết chết cha ruột của mình.

Theo thông tin điều tra ban đầu, chiều 8/7, một phụ nữ hớt hãi chạy đến trụ sở Công an phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, TP HCM trình báo về việc con trai của mình là Hiếu vừa giết chết cha ruột.
“Nó điện thoại cho tôi báo rằng cãi nhau với cha và đã dùng dao sát hại ông ấy”, người mẹ đau khổ kể lại với cán bộ trực ban.
An mang chan dong: Con cat co cha ruot, goi dien bao me
 Khu nhà trọ, nơi xảy ra vụ án mạng con cắt cổ cha gây chấn động TP HCM.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Tân Phú phối hợp cùng cơ quan CSĐT (PC45) Công an TP HCM có mặt ngay hiện trường để tổ chức khám nghiệm. Thi thể ông H. (cha của Hiếu) nằm chết bên trong căn nhà trọ trên đường Lý Thanh Tông, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú cạnh vũng máu với vết cắt sâu vùng cổ.
Sau khi cắt cổ giết chết cha ruột, Hiếu bỏ trốn đến một địa điểm trên địa bàn quận 11 và giữa khuya cùng ngày công an đã bắt được đối tượng Hiếu đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.
Bước đầu kẻ thủ ác khai nhận xảy ra mâu thuẫn với ông H. về tiền bạc, sau đó y đã dùng dao sát hại cha mình rồi bỏ trốn.
Theo những người trong khu xóm trọ cho biết Hiếu nghiện ma túy và thần kinh không bình thường. Trong cuộc sống hàng ngày, Hiếu ít khi giao tiếp với những người xung quanh và cũng thường xuyên cãi nhau to tiếng với cha ruột. Tuy nhiên, mọi người không ngờ rằng Hiếu có thể nhẫn tâm giết cha một cách tàn ác như vậy.
Vũ Sơn

Bình luận(0)