'23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất' tập cuối: Ongsa và Sun chấp nhận yêu xa một thời gian

Google News

Trong tập cuối cùng của '23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất', cặp đôi Ongsa và Sun cuối cùng cũng về lại bên nhau.

Ở tập 11 của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất, Ongsa (Milk Pansa Vosbein) ủng hộ quyết định tham dự chương trình trao đổi học sinh của Sun (Love Pattranite Limpatiyakorn), mở ra hành trình yêu xa của hai bạn trẻ.

Nếu như trước đây, Ongsa luôn nói rằng mình sẽ không thể sống thiếu Sun, thì ở thời điểm hiện tại, cô đã hoàn toàn thấu hiểu cho bạn gái. Ongsa hứa sẽ không để khoảng cách địa lý tác động tới tình yêu giữa hai người. Đồng thời, Ongsa và Sun cũng báo tin hai người đã quay lại bên nhau với nhóm bạn trong câu lạc bộ. Ngoài ra, Mawin và Tinh cũng là một cặp đôi khá hứa hẹn trong tương lai.

Nội dung chú thích ảnh

Ongsa hoàn toàn ủng hộ quyết định của Sun.

Nội dung chú thích ảnh

Hai người thông báo với cả nhóm rằng họ đã làm lành.

Vì muốn lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp cho Sun, nhóm bạn quyết định quay một vlog với những khoảnh khắc đời thường đẹp nhất. Thông qua việc quay video, cô bé 'ngoài hành tinh' Aylin đã biết biểu đạt tình cảm cũng như dành cho Sun nhiều lời yêu thương từ tận đáy lòng.

Nội dung chú thích ảnh

Nhóm bạn quay vlog dành tặng Sun.

Trước khi xuất ngoại, Sun muốn thưởng thức đồ ăn do Ongsa nấu, tuy nhiên, trình độ nấu ăn của Ongsa tệ đến mức trứng luộc còn hỏng, vậy nên, món duy nhất cô có thể dành tặng cho bạn gái là… cơm trắng. Dẫu vậy, Sun vẫn vui vẻ và ăn một cách ngon lành. Thấy Sun được Ongsa nấu ăn cho, Aylin cũng vòi vĩnh Luna món cơm thịt chiên.

Nội dung chú thích ảnh

Sun vui vẻ ăn món cơm trắng mà Ongsa nấu cho mình.

Không chỉ bên nhau lúc ở trường, hai người còn dành cả buổi tối cho đối phương. Một lần nữa, Ongsa khẳng định lại tình cảm của mình dành cho Sun qua lời nói cùng những cử chỉ âu yếm.

Nội dung chú thích ảnh

Cả Ongsa lẫn Sun đều trân trọng khoảng thời gian ngắn ngủi còn ở cạnh nhau.

Ngay khi nhận được thông báo trúng tuyển chương trình trao đổi học sinh từ trường, Sun lập tức tới báo tin cho Ongsa. Dù đã chuẩn bị tâm lý, nhưng Ongsa vẫn thoáng buồn khi biết thời điểm phải xa Sun tới mỗi lúc một gần.

Trong lúc bất cẩn, Charoen đã làm rơi bộ nhớ chứa vlog mà cô và Tinh quay cho Sun. Hai người tìm Sun xin lỗi, nhưng cô nàng không để bụng bởi cô đã lưu kí ức của mọi người vào trái tim. Kì thi cuối học kì nhanh chóng kết thúc, Ongsa nhìn mọi người rời đi rồi nhận ra rằng, việc suy nghĩ quá nhiều không mang lại kết quả gì, vì tất cả chúng ta chỉ sống một lần trong đời.

Nội dung chú thích ảnh

Nhóm bạn đứng trong sảnh nói chuyện trước khi tạm biệt nhau sau kì thi.

Bước sang học kì mới, Ongsa phải làm quen với việc không còn Sun ở bên, hai người thường xuyên gọi video cho nhau. Ở học kì này, Aylin đã chuyển tới lớp Ongsa, vậy nên cô không cảm thấy quá nhàm chán. Mawin chuẩn bị tài liệu giúp Tinh thi vào đại học, cô BamBam và cô Nida cũng đã trở thành một đôi. Còn về phần Ton, anh vẫn 'thả thính' Charoen mọi lúc, mọi nơi.

Nội dung chú thích ảnh

Mỗi ngày Sun đều gọi điện đánh thức Ongsa dậy đi học.

Tình cảm giữa Aylin và Luna mỗi lúc một tốt hơn, Aylin càng ngày càng 'giống con người', còn Luna cũng tìm cách hòa nhập vào thế giới của 'người ngoài hành tinh'.

Nội dung chú thích ảnh

Quan hệ giữa Luna và Aylin mỗi ngày một khăng khít hơn.

Lại một năm học nữa trôi qua, Alpha giờ đã lên đại học, Ongsa đã biết chỉ cho đàn em trong trường cách đón xe ôm. Trong lúc chờ xe, Sun bất ngờ xuất hiện trước mặt bạn gái như khung cảnh lần đầu tiên hai người gặp nhau, chỉ là giờ đây, Ongsa đã biết đi xe máy, cô chở Sun tới trường trong niềm hạnh phúc vì cuối cùng, người cô nhớ thương bấy lâu nay đã trở về.

Nội dung chú thích ảnh

Giờ đây, Ongsa đã tự tin hơn hẳn trong khoản bắt xe ôm.

Nội dung chú thích ảnh

Sun bất ngờ xuất hiện trước mặt Ongsa, kết thúc quá trình yêu xa dài một năm của hai người.

Vậy là hành trình dài 12 tập phim của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất đã khép lại với cái kết hoàn mỹ cho tất cả các nhân vật. Trong suốt thời gian lên sóng, bộ phim bách hợp tới từ Thái Lan thường xuyên đứng đầu trong danh sách hashtag trên X (Twitter) trên nhiều quốc gia như Thái Lan, Việt Nam, Singapore,… chứng tỏ sức hút mãnh liệt của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất.

Trailer 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất tập 12

Hiện tại, phim đã phát sóng trọn bộ trên các nền tảng chiếu phim trực tuyến.

>> Xem thêm: '23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất' tập 11: Ongsa và Sun trải qua 'cơn mưa nước mắt', đứng bên bờ vực chia tay!

>> Xem thêm: Review 'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương' tập 1-4: Cung Tuấn hi sinh thân mình cứu mạng Dương Mịch

PV

Bình luận(0)