Vietjet Air nói gì về hình quảng cáo Ngọc Trinh mặc bikini

(Kiến Thức) - Theo đại diện của VietJet Air, ảnh Ngọc Trinh mặc bikini tạo dáng bên máy bay không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của hãng hàng không này.

Liên quan đến những hình ảnh Ngọc Trinh mặc bikini được cho là quảng cáo cho hãng hàng không VietJet Air đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng, trong đó đa phần là ý kiến "ném đá", lên án VietJet Air, hãng hàng không giá rẻ này vừa chính thức lên tiếng.
Đại diện Vietjet Air cho biết hình ảnh Ngọc Trinh cùng hàng loạt chân dài mặc bikini tạo dáng phản cảm bên máy bay không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của hãng hàng không này.
 Đại diện Vietjet Air cho biết hình ảnh Ngọc Trinh cùng hàng loạt chân dài mặc bikini tạo dáng phản cảm bên máy bay không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của hãng hàng không này.
Theo đại diện của VietJet Air, hình ảnh Ngọc Trinh cùng hàng loạt chân dài mặc bikini tạo dáng phản cảm bên máy bay không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của hãng hàng không này.
"Hiện nay, trên một số trang mạng, diễn đàn có đăng tải thông tin và hình ảnh người mẫu mặc bikini được cho là hình ảnh quảng cáo của Vietjet. Liên quan đến vấn đề này, Vietjetcó ý kiến như sau : đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của Vietjet.
Rất tiếc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty. Những hình ảnh này chưa được kiểm duyệt, nhiều hình ảnh tự chụp bằng máy điện thoại, không phải do Vietjet thực hiện và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc này và đang tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức", vị đại diện cho hay.
Hình ảnh đăng tải trên facebook của Ngọc Trinh.
Hình ảnh đăng tải trên facebook của Ngọc Trinh. 
Trước đó, trên Facebook cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh đăng hình ảnh mặc bikini trên một chiếc máy bay với status: "Chụp quảng cáo cho VietJet Air suốt 12 tiếng liên tục, từ 9h sáng đến 9h tối... Hôm nay, phải tạo dáng trên máy bay dưới trời đổ nắng, đổ mồ hôi nhưng khuôn mặt vẫn phải tươi". Cùng với đó là những shoot hình quảng cáo cho Vietjet Air vừa được hoàn thành ngày 18/9. Toàn bộ những bức hình đều là hỉnh ảnh các nữ người mẫu trong trang phục bikini tạo dáng phản cảm bên máy bay của Vietjet Air. Tuy nhiên, status này của Ngọc Trinh không tồn tại lâu vì cô đã xóa ngay sau đó.

Dịch vụ hốt bạc trên đỉnh cao ốc Hà Nội

(Kiến Thức) - Tận dụng lợi thế về độ cao, các tòa cao ốc ở Hà Nội đã tung nhiều dịch vụ hút khách.

Keangnam Landmark là tòa nhà cao nhất Việt Nam với độ cao trên 340m. Chủ đầu tư đã khai thác tối đa lợi thế "vàng" của tầng cao nhất nhằm hút khách với rất nhiều dịch vụ khác nhau. Một đài quan sát được đặt ở tầng 72 nhằm giúp khách hàng có thể nhìn toàn cảnh 360 độ của cả thành phố. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị và có sức hút đối với các bạn trẻ.
Keangnam Landmark là tòa nhà cao nhất Việt Nam với độ cao trên 340m. Chủ đầu tư đã khai thác tối đa lợi thế "vàng" của tầng cao nhất nhằm hút khách với rất nhiều dịch vụ khác nhau. Một
đài quan sát được đặt ở tầng 72 nhằm giúp khách hàng có thể nhìn toàn cảnh 360 độ của cả thành phố. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị và có sức hút đối với các bạn trẻ.
Quán cafe V-Presso ở đây vừa là không gian nghỉ ngơi thư giãn, vừa giúp các bạn ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao.

Quán cafe V-Presso ở đây vừa là không gian nghỉ ngơi thư giãn, vừa giúp các bạn ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao.

Keangnam cũng đầu tư xây dựng phòng chiếu phim 3D Lotte Cinema Landmark lớn nhất tại Việt Nam trên đỉnh nóc tòa nhà. Với hệ thống thiết bị đồng bộ và độc đáo, công nghệ 3D mang đến cho người xem những trải nghiệm sống động nhất thông qua màn hình chuyên biệt cũng như hệ thống âm thanh 4 chiều ấn tượng, bất kể bạn có ngồi ở vị trí nào trong phòng chiếu.
Keangnam cũng đầu tư xây dựng phòng chiếu phim 3D Lotte Cinema Landmark lớn nhất tại Việt Nam trên đỉnh nóc tòa nhà. Với hệ thống thiết bị đồng bộ và độc đáo, công nghệ 3D mang đến cho người xem những trải nghiệm sống động nhất thông qua màn hình chuyên biệt cũng như hệ thống âm thanh 4 chiều ấn tượng, bất kể bạn có ngồi ở vị trí nào trong phòng chiếu. 
Ngoài ra, phòng tranh 3D Trick Art Gallery cũng khiến nhiều người thích thú. Giá vé cho dịch vụ này dao động từ 140.00 - 240.00 đồng tùy theo lứa tuổi và thời gian tham quan.
Ngoài ra,
phòng tranh 3D Trick Art Gallery cũng khiến nhiều người thích thú. Giá vé cho dịch vụ này dao động từ 140.00 - 240.00 đồng tùy theo lứa tuổi và thời gian tham quan.
Một ý tưởng rất thú vị và đầy sáng tạo đó là bức tường Wish Wall - nơi lưu giữ những lời ước, lời nhắn của mọi người. Dịch vụ này đang có sức hút rất lớn đối với các bạn trẻ.

Một ý tưởng rất thú vị và đầy sáng tạo đó là bức tường Wish Wall - nơi lưu giữ những lời ước, lời nhắn của mọi người. Dịch vụ này đang có sức hút rất lớn đối với các bạn trẻ.

Ngay sau khi khai trương tòa nhà cao thứ hai Việt Nam thì nổi bật trong các dịch vụ của Lotte Center là khu giải trí Sky Walk đặt trên tầng cao nhất, dành cho các khách hàng muốn ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao. Hệ thống máy ngắm được đặt dọc các ô cửa kính để cho khách hàng sử dụng. Khu ban công bằng kính trong suốt ở Sky Walk khiến nhiều khách hàng thích thú vừa ngắm nhìn cảnh đẹp vừa tận hưởng cảm giác mạnh.

Ngay sau khi khai trương tòa nhà cao thứ hai Việt Nam thì nổi bật trong các dịch vụ của Lotte Center là khu giải trí Sky Walk đặt trên tầng cao nhất, dành cho các khách hàng muốn ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao. Hệ thống máy ngắm được đặt dọc các ô cửa kính để cho khách hàng sử dụng.  Khu ban công bằng kính trong suốt ở Sky Walk khiến nhiều khách hàng thích thú vừa ngắm nhìn cảnh đẹp vừa tận hưởng cảm giác mạnh.

Quán ăn nhanh Lotteria cũng sở hữu một không gian khác rất tinh tế tại tầng thứ 65 của tòa tháp này với view đẹp tuyệt vời. Tuy nhiên, đồ ăn tại đây cũng không hề rẻ.
Quán ăn nhanh Lotteria cũng sở hữu một không gian khác rất tinh tế tại tầng thứ 65 của tòa tháp này với view đẹp tuyệt vời. Tuy nhiên, đồ ăn tại đây cũng không hề rẻ.
Quán cà phê Angel in US cũng tại tầng 65 của Lotte Center, một ly cafe có giá lên tới cả trăm ngàn đồng.

Quán cà phê Angel in US cũng tại tầng 65 của Lotte Center, một ly cafe có giá lên tới cả trăm ngàn đồng.

Nằm trên tầng thượng của khách sạn Sofitel Plaza nổi tiếng là một trong những quán đắt đỏ nhất, Summit Lounge. Từ đây, bạn sẽ có thể nhìn được trọn vẹn và bao quát hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng và đường Thanh Niên. Tuy nhiên, cửa hàng chỉ mở cửa từ 16h mỗi ngày. Nếu để thưởng thức trà hay cà phê, bạn nên đến trước 20h, vì sau đó, Summit Lounge sẽ chỉ phục vụ các loại rượu và cocktail.

Nằm trên tầng thượng của khách sạn Sofitel Plaza nổi tiếng là một trong những quán đắt đỏ nhất, Summit Lounge. Từ đây, bạn sẽ có thể nhìn được trọn vẹn và bao quát hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng và đường Thanh Niên. Tuy nhiên, cửa hàng chỉ mở cửa từ 16h mỗi ngày. Nếu để thưởng thức trà hay cà phê, bạn nên đến trước 20h, vì sau đó, Summit Lounge sẽ chỉ phục vụ các loại rượu và cocktail. 

Avalon Café chiếm lĩnh từ tầng 4 tới tầng 7 của tòa nhà 73 Cầu Gỗ, nơi vẫn hay được gọi bằng tên "Tòa nhà Hàm Cá Mập". Với góc nhìn hướng ra Hồ Gươm và không gian rộng rãi, sang trọng, tươi mát cũng như 4 tầng được thiết kế mang 4 phong cách khác nhau, nơi đây đã trở thành một đặc điểm rất hút khách. Ngoài ra Avalon Cafe Lounge còn cung cấp gói dịch vụ chụp ảnh thuê với mức giá 300.000 đồng trong vòng 2 tiếng.
Avalon Café chiếm lĩnh từ tầng 4 tới tầng 7 của tòa nhà 73 Cầu Gỗ, nơi vẫn hay được gọi bằng tên "Tòa nhà Hàm Cá Mập". Với góc nhìn hướng ra Hồ Gươm và không gian rộng rãi, sang trọng, tươi mát cũng như 4 tầng được thiết kế mang 4 phong cách khác nhau, nơi đây đã trở thành một đặc điểm rất hút khách. Ngoài ra Avalon Cafe Lounge còn cung cấp gói dịch vụ chụp ảnh thuê với mức giá 300.000 đồng trong vòng 2 tiếng.

Bộ ảnh Ngọc Trinh quảng cáo cho VietJet Air là “hàng nhái“?

(Kiến Thức) - Dù xuất hiện chóng vánh trên trang Facebook của Ngọc Trinh  nhưng bộ ảnh nóng bỏng quảng cáo cho hãng VietJet Air lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngoài việc bị nhiều comment cho rằng bộ ảnh sexy này quá nóng bỏng, quá lộ liễu, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam thì bộ ảnh còn bị nghi là "đạo" ý tưởng của một hãng hàng không Thái Lan.
Sự tương đồng giữa bộ ảnh của VietJet Air và hãng hàng không Thái Lan.
Sự tương đồng giữa bộ ảnh của VietJet Air và hãng hàng không Thái Lan.

Vietjet Air bị “ném đá” vì mời Ngọc Trinh mặc bikini quảng cáo

(Kiến Thức) - Khá nhiều ý kiến tỏ thái độ khó chịu, "ném đá" hãng hàng không Vietjet Air với hình ảnh quảng cáo phản cảm này.

Trên Facebook cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh đăng hình ảnh mặc bikini trên một chiếc máy bay với status: "Chụp quảng cáo cho VietJet Air suốt 12 tiếng liên tục, từ 9h sáng đến 9h tối... Hôm nay, phải tạo dáng trên máy bay dưới trời đổ nắng, đổ mồ hôi nhưng khuôn mặt vẫn phải tươi". Cùng với đó là những shoot hình quảng cáo cho Vietjet Air vừa được hoàn thành ngày 18/9. Toàn bộ những bức hình đều là hỉnh ảnh các nữ người mẫu trong trang phục bikini tạo dáng phản cảm bên máy bay của Vietjet Air. 
 
Tuy nhiên, status này của Ngọc Trinh không tồn tại lâu vì cô đã xóa ngay sau đó. Mặc dù vậy, nó cũng đủ để khiến dư luận bàn tán. Nhiều ý kiến đã tỏ rõ thái độ thất vọng trước cách xây dựng hình ảnh của hãng hàng không VietJet Air. Nguyên nhân chính là tư thế tạo dáng của Ngọc Trinh, Linh Chi trong loạt hình này khá chướng mắt người xem.  Đa số các bình luận đều cho rằng, ý tưởng quảng cáo của Vietjet Air quá lố, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
Các chân dài tạo dáng đầy "khiêu khích" trong loạt ảnh quảng cáo của Vietjet Air. Ảnh: FBNV.
Các chân dài tạo dáng đầy "khiêu khích" trong loạt ảnh quảng cáo của Vietjet Air. Ảnh: FBNV.

Đọc nhiều nhất

Tin mới