Video: Tranh cãi cảnh mẹ bế con nhỏ bị xe máy tông trúng

Google News

Đi bộ không nên đi dưới lòng đường, lái xe máy cần quan sát, hãy dẹp cây cảnh để trả lại vỉa hè cho người đi bộ là những ý kiến tranh luận trong tình huống tai nạn nguy hiểm này.

Người phụ nữ được cho là bế theo con nhỏ trên tay và đi cùng một con nhỏ khác. Cả ba đều đang đi bộ dưới lòng đường trong một quang cảnh nhìn khá vắng vẻ. Thế nhưng tai họa bất ngờ đổ tới khi có hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm lái xe máy tông vào. Cú tông mạnh khiến cả ba mẹ con ngã ra đường. Đáng chú ý là em bé nhỏ văng ra khỏi tay người mẹ.

Chưa rõ vụ việc xảy ra tại đâu và những người trong video này bị thương ra sao. Cộng đồng mạng đều mong sự bình an đến với ba mẹ con. Một số ý kiến khác thì chỉ trích lái xe máy trong video này khó chấp nhận được vì lái xe không đội mũ bảo hiểm, lại thiếu quan sát. Có người con nghi ngờ rằng, lái xe trong video có tuổi đời rất trẻ, có khi còn chưa có bằng lái xe.

Video: Tranh cai canh me be con nho bi xe may tong trung

Cũng có người cho rằng, theo quy định giao thông đường bộ thì người đi bộ không nên đi bộ xuống lòng đường. Cũng nhân dịp này, nhiều người lên tiếng rằng, cần trả lại không gian vỉa hè cho người đi bộ. Như trong video có hộ gia đình đã để cả chậu cây cảnh chắn ngang vỉa hè.

 

 

Theo Minh Trí/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)