Vietjet Air nói gì về hình quảng cáo Ngọc Trinh mặc bikini

Google News

(Kiến Thức) - Theo đại diện của VietJet Air, ảnh Ngọc Trinh mặc bikini tạo dáng bên máy bay không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của hãng hàng không này.

Liên quan đến những hình ảnh Ngọc Trinh mặc bikini được cho là quảng cáo cho hãng hàng không VietJet Air đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng, trong đó đa phần là ý kiến "ném đá", lên án VietJet Air, hãng hàng không giá rẻ này vừa chính thức lên tiếng.
 Đại diện Vietjet Air cho biết hình ảnh Ngọc Trinh cùng hàng loạt chân dài mặc bikini tạo dáng phản cảm bên máy bay không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của hãng hàng không này.
Theo đại diện của VietJet Air, hình ảnh Ngọc Trinh cùng hàng loạt chân dài mặc bikini tạo dáng phản cảm bên máy bay không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của hãng hàng không này.
"Hiện nay, trên một số trang mạng, diễn đàn có đăng tải thông tin và hình ảnh người mẫu mặc bikini được cho là hình ảnh quảng cáo của Vietjet. Liên quan đến vấn đề này, Vietjetcó ý kiến như sau : đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của Vietjet.
Rất tiếc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty. Những hình ảnh này chưa được kiểm duyệt, nhiều hình ảnh tự chụp bằng máy điện thoại, không phải do Vietjet thực hiện và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc này và đang tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức", vị đại diện cho hay.
Hình ảnh đăng tải trên facebook của Ngọc Trinh. 
Trước đó, trên Facebook cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh đăng hình ảnh mặc bikini trên một chiếc máy bay với status: "Chụp quảng cáo cho VietJet Air suốt 12 tiếng liên tục, từ 9h sáng đến 9h tối... Hôm nay, phải tạo dáng trên máy bay dưới trời đổ nắng, đổ mồ hôi nhưng khuôn mặt vẫn phải tươi". Cùng với đó là những shoot hình quảng cáo cho Vietjet Air vừa được hoàn thành ngày 18/9. Toàn bộ những bức hình đều là hỉnh ảnh các nữ người mẫu trong trang phục bikini tạo dáng phản cảm bên máy bay của Vietjet Air. Tuy nhiên, status này của Ngọc Trinh không tồn tại lâu vì cô đã xóa ngay sau đó.
Như Biển

Bình luận(0)