Phát hoảng hàng tạ thịt bốc mùi định tuồn vào cỗ cưới

Google News

Hàng tạ thịt bốc mùi được thuê chở cho một nhà hàng tại TP Kon Tum để làm đám cưới đã bị cơ quan chức năng phát hiện và tịch thu.

Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 170kg thịt bốc mùi không rõ nguồn gốc đang chuẩn bị bán cho người tiêu dùng.
Ngày 11/5, Đại úy Doãn Hùng Dũng, Đội CSGT số 2- Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 170kg thịt không rõ nguồn gốc đang chuẩn bị bán cho người tiêu dùng.
Phat hoang hang ta thit boc mui dinh tuon vao co cuoi
Số thịt bốc mùi hôi thối ngay sau đó bị tịch thu để tiêu hủy.
Vào lúc 5h sáng 11/5, chiếc xe khách hãng Việt Tân Kon Tum BKS: 82B-001.45 do tài xế Trương Thanh Tòng điều khiển đang chạy theo hướng TPHCM – Kon Tum thì bị Đội CSGT số 2 – Phòng CSGT tỉnh Kon Tum tại khu vực đèo Sao Mai, TP Kon Tum yêu cầu dừng lại kiểm tra.
Kết quả phát hiện trên xe chở 170kg thịt được đựng trong nhiều túi khác nhau. Sau khi quan sát bằng mắt thường thì bên trong túi thịt đã chảy nước, thịt bốc mùi ôi.
Trong quá trình kiểm tra, Đội CSGT số 2 đã phát hiện trên xe khách này chở nhiều thùng xốp, bên trong thùng xốp chứa các loại thịt như: thịt đà điểu, thịt dê, thịt bò, thịt heo bốc mùi hôi thối.
Tuy nhiên, tại thời điểm trên tài xế Trương Thanh Tòng đã không xuất trình được giấy tờ liên quan. Tài xế Tòng khai nhận, số thịt trên được người đàn ông lạ thuê chở cho một nhà hàng tại TP Kon Tum để làm đám cưới.
Đội CSGT số 2 đã lập biên bản, bàn giao số thịt trên cho công an kinh tế xử lý theo thẩm quyền và quy định luật pháp.
Theo VTC

Bình luận(0)