Các khách hàng đang cho chú dê ăn cỏ.
Các cửa hàng tại Nhật Bản thường nghĩ ra những ý tưởng độc đáo để thu hút thêm khách hàng, họ thường nuôi các con động vật cưng, nhằm thu hút tầng lớp công chức tới để thư giãn và giải tỏa áp lực.
Với mục đích thu hút khách hàng, một quán cà phê Shibuya-ku ở Tokyo kể từ năm 2010 đã bắt đầu nuôi hai con dê ở phía trước cửa hàng, rất nhiều tầng lớp công chức xung quanh đó đã tới quán cà phê này để thư giãn, giải tỏa áp lực bằng cách cho dê ăn. Độc chiêu kinh doanh này đã mang lại cho cửa hàng thêm 50% lợi nhuận. Đáng chú ý, ngoài việc cho dê ăn cỏ non, khách hàng còn có thể đi bộ cùng dê hai lần/tuần.
Còn có một cửa hàng cà phê đã sử dụng những con chim cú để thu hút khách. Các khách hàng nữ thường xếp hàng dài để được “trò chuyện” với những chú chim cú.
Các khách hàng đang cho chú dê ăn cỏ.
Các cửa hàng tại Nhật Bản thường nghĩ ra những ý tưởng độc đáo để thu hút thêm khách hàng, họ thường nuôi các con động vật cưng, nhằm thu hút tầng lớp công chức tới để thư giãn và giải tỏa áp lực.
Với mục đích thu hút khách hàng, một quán cà phê Shibuya-ku ở Tokyo kể từ năm 2010 đã bắt đầu nuôi hai con dê ở phía trước cửa hàng, rất nhiều tầng lớp công chức xung quanh đó đã tới quán cà phê này để thư giãn, giải tỏa áp lực bằng cách cho dê ăn. Độc chiêu kinh doanh này đã mang lại cho cửa hàng thêm 50% lợi nhuận. Đáng chú ý, ngoài việc cho dê ăn cỏ non, khách hàng còn có thể đi bộ cùng dê hai lần/tuần.
Còn có một cửa hàng cà phê đã sử dụng những con chim cú để thu hút khách. Các khách hàng nữ thường xếp hàng dài để được “trò chuyện” với những chú chim cú.