Bán hàng lỗi, lại không đổi cho khách?

Google News

Chị Trần Thị Xuân Quyên vừa có thư  gửi tòa soạn phản ánh việc chị mua sản phẩm kém chất lượng nhưng lại không được đổi.

- Chị Trần Thị Xuân Quyên, Trưởng phòng Đào tạo Trường Quản Lý Khách sạn Việt - Úc vừa có thư  gửi tòa soạn phản ánh việc chị mua sản phẩm kém chất lượng nhưng lại không được đổi.
Sản phẩm chị Quyên mua mới nhưng khi nhận đã thấy rách nát bao bì.
Sản phẩm chị Quyên mua mới nhưng khi nhận đã thấy rách nát bao bì.
Theo trình bày của chị Quyên, ngày 25/6, chị có mua hàng qua mạng của trang web www.uudaigia.com thì phát hiện ra: Giá sản phẩm khi giao hàng không đúng với giá đã niêm yết trên mạng. Công ty thu phí giao hàng 20.000đ cũng không thông báo cho khách mà cộng vào hóa đơn hàng. Bán hàng không có chứng từ hóa đơn, chỉ cung cấp cho khách hóa đơn bán lẻ ghi tay.

Điều đáng nói là trong số sản phẩm chị Quyên nhận có sản phẩm bàn ủi hơi nước bị lỗi, không sử dụng được, nước nóng bị tràn ra ngoài, có thể gây tai nạn cho người sử dụng.

Khi phát hiện ra sản phẩm lỗi, chị Quyên đã gọi 3 lần cho người được giới thiệu là giám đốc với số điện thoại 0917388... để yêu cầu đổi sản phẩm, tuy nhiên không được giải quyết.

Sau đó, chị Quyên  gửi mail góp ý thì đã nhận được email của bà Trần Thúy Vi Vĩnh Thụy, đại diện cho trang www.uudaigia.com phản hồi: "Do nơi chị nhận hàng là công ty không phải nhà riêng nên nhân viên khó thao tác hướng dẫn trực tiếp... Khi sản phẩm có vấn đề chị mang máy đến địa chỉ: 563 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 (TP.HCM) để chúng tôi tiến hành kiểm tra máy. Nếu do lỗi nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi máy mới cho chị ngay và nhờ chị ký xác nhận sản phẩm lổi để thực hiện đúng yêu cầu quy trình đổi trả hàng với nhà cung cấp...".

Sau khi nhận được thư phản hồi của đại diện trang web www.uudaigia.com, chị Quyên đã gửi thư nói rõ quan điểm của mình là có thể thông cảm và hoàn toàn chia sẻ với công ty. Tuy nhiên, "trong việc này không phải lỗi của tôi nên tôi yêu cầu nhà cung cấp đổi lại sản phẩm có chât lượng cho tôi", chị Quyên cho hay.

Thế nhưng, thư chị Quyên gửi đã cả tuần trôi qua, nhưng Công ty TNHH Tư Vấn BĐS Minh Nam (Minaland) quản lý trang web www.uudaigia.com vẫn không chịu đổi hàng cho chị Quyên.

Trình bày với phóng viên, chị Quyên bức xúc: Vì tin tưởng vào uy tín của trang web www.uudaigia.com nên tôi đã mua sản phẩm của công ty mà không cần xem hàng. Tuy nhiên, khi xảy ra sự cố, công ty nên cho người đến trực tiêp thu đổi sản phảm (tôi mua đến 6 sản phẩm của công ty và nơi giao hàng cũng là trung tâm). Công ty chỉ tốn khoảng 20.000đ tiền xe ôm để làm hài lòng khách mà không thèm đến bắt tôi phải mang hàng ra kiểm tra. Thử hỏi sau sự việc này còn ai có dám mua hàng trên trang web này?
PV đã trao đổi với ông Lê Anh Khoa, Giám đốc kinh doanh trang web www.uudaigia.com về phản ảnh của bạn đọc thì ông Khoa cho rằng: "Sản phẩm của chị Quyên mua là sản phẩm khuyến mãi (có giá giảm so với sản phẩm chính thức) nên khi sản phẩm hư thì phải tự đem đến công ty xem xét bảo hành và đổi (?)".

Lê Việt Nhân

Bình luận(0)