Bộ phim "Vì sao đưa anh tới" vẫn đang là cơn sốt tại nhiều nước châu Á, sau khi làm mưa làm gió ở Hàn Quốc. Nhờ vào "cơn sốt" này mà nhiều thương hiệu quảng cáo trong phim bội thu doanh số khi phim lên sóng. Nhiều ông chủ các thương hiệu lớn tỏ ra tiếc nuối khi bỏ qua một bộ phim "ăn khách" như vậy. Hai diễn viên chính trong phim được các nhà làm phim trau chuốt về trang phục với toàn hàng hiệu của các hãng nổi tiếng thế giới. Nhờ nữ diễn viên Jun Ji Huyn trong phim diện quần áo Céline của Pháp và giày Jimmy Choo của Malaysia mà doanh số 2 hãng này chạm ngưỡng kỷ lục. Rất nhiều trang phục khác của nữ diễn viên tài năng xinh đẹp này cũng đều là hàng mốt. Ngay cả trang phục ở nhà, cô diễn viên cũng khiến người xem tròn mắt với áo Givenchy hơn 50 triệu đồng cùng băng đô của Black Muse giá 4 triệu đồng. Áo khoác da nạm đinh cực chất từ bộ sưu tập năm 2013 của nhãn hàng Philipp Plein được Jun Ji Huyn sử dụng trong nhiều cảnh quay. Về phần nam diễn viên chính Kim Soo Hyun, anh được chọn là gương mặt đại diện cho hãng thời trang dã ngoại Bean Pole. Đây cũng là một trong các nhà tài trợ lớn của phim, bởi vậy hình ảnh sản phẩm của hãng được tận dụng tối đa.
Khi Do Min Joon đi câu cá với một người bạn, người xem dễ dàng nhận ra logo Bean Pole xuất hiện ở khắp phân cảnh, từ quần áo của nhân vật cho tới chiếc lều. Thậm chí dòng chữ Bean Pole nằm ngay ở trung tâm của cảnh quay. Không chỉ quần áo mà nhiều mặt hàng mỹ phẩm cũng được trưng diện trong "Vì sao đưa anh tới". Cũng như các bộ phim gần đây của Hàn Quốc, nhân vật minh tinh Chun Song Yi của Jun Ji Hyun trong phim đem lại doanh thu khá cao cho các nhãn hàng son môi. Trong phim, Jun Ji Hyun sử dụng khá nhiều màu son từ đỏ đậm, hồng cho tới màu cam. Đây đều là các sản phẩm của hãng YSL. Đặc biệt trong một cảnh Jun Ji Hyun phải trang điểm để tới bệnh viện, cây son mà cô cầm hiện rõ trên màn hình. Các bộ phim Hàn Quốc là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp nổi tiếng về công nghệ quảng bá thương hiệu của mình. Chiếc laptop mới màu vàng chanh của hãng Samsung do Jun Ji Hyun sử dụng trong một cảnh quay được camera ghi lại trong khá nhiều lần, tên nhãn hàng hiện rõ ở góc phải máy tính.Máy ảnh Cannon cũng được bộ phim "giới thiệu" qua về kiểu dáng và các nút bấm, cũng như chất lượng hình ảnh trong máy. Đó là phân cảnh khi Chun Song Yi sử dụng máy ảnh để chụp các món đồ cô muốn rao bán trên mạng. Không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của "Vì sao đưa anh tới" với người tiêu dùng trên nhiều quốc gia. Tuy nhiên nhiều ý kiến lại cho rằng, những quảng cáo trên phim quá lộ liễu, đôi khi gây khó chịu cho người xem.
Bộ phim "Vì sao đưa anh tới" vẫn đang là cơn sốt tại nhiều nước châu Á, sau khi làm mưa làm gió ở Hàn Quốc. Nhờ vào "cơn sốt" này mà nhiều thương hiệu quảng cáo trong phim bội thu doanh số khi phim lên sóng. Nhiều ông chủ các thương hiệu lớn tỏ ra tiếc nuối khi bỏ qua một bộ phim "ăn khách" như vậy.
Hai diễn viên chính trong phim được các nhà làm phim trau chuốt về trang phục với toàn hàng hiệu của các hãng nổi tiếng thế giới. Nhờ nữ diễn viên Jun Ji Huyn trong phim diện quần áo Céline của Pháp và giày Jimmy Choo của Malaysia mà doanh số 2 hãng này chạm ngưỡng kỷ lục.
Rất nhiều trang phục khác của nữ diễn viên tài năng xinh đẹp này cũng đều là hàng mốt. Ngay cả trang phục ở nhà, cô diễn viên cũng khiến người xem tròn mắt với áo Givenchy hơn 50 triệu đồng cùng băng đô của Black Muse giá 4 triệu đồng.
Áo khoác da nạm đinh cực chất từ bộ sưu tập năm 2013 của nhãn hàng Philipp Plein được Jun Ji Huyn sử dụng trong nhiều cảnh quay.
Về phần nam diễn viên chính Kim Soo Hyun, anh được chọn là gương mặt đại diện cho hãng thời trang dã ngoại Bean Pole. Đây cũng là một trong các nhà tài trợ lớn của phim, bởi vậy hình ảnh sản phẩm của hãng được tận dụng tối đa.
Khi Do Min Joon đi câu cá với một người bạn, người xem dễ dàng nhận ra logo Bean Pole xuất hiện ở khắp phân cảnh, từ quần áo của nhân vật cho tới chiếc lều. Thậm chí dòng chữ Bean Pole nằm ngay ở trung tâm của cảnh quay.
Không chỉ quần áo mà nhiều mặt hàng mỹ phẩm cũng được trưng diện trong "Vì sao đưa anh tới". Cũng như các bộ phim gần đây của Hàn Quốc, nhân vật minh tinh Chun Song Yi của Jun Ji Hyun trong phim đem lại doanh thu khá cao cho các nhãn hàng son môi.
Trong phim, Jun Ji Hyun sử dụng khá nhiều màu son từ đỏ đậm, hồng cho tới màu cam. Đây đều là các sản phẩm của hãng YSL. Đặc biệt trong một cảnh Jun Ji Hyun phải trang điểm để tới bệnh viện, cây son mà cô cầm hiện rõ trên màn hình.
Các bộ phim Hàn Quốc là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp nổi tiếng về công nghệ quảng bá thương hiệu của mình. Chiếc laptop mới màu vàng chanh của hãng Samsung do Jun Ji Hyun sử dụng trong một cảnh quay được camera ghi lại trong khá nhiều lần, tên nhãn hàng hiện rõ ở góc phải máy tính.
Máy ảnh Cannon cũng được bộ phim "giới thiệu" qua về kiểu dáng và các nút bấm, cũng như chất lượng hình ảnh trong máy. Đó là phân cảnh khi Chun Song Yi sử dụng máy ảnh để chụp các món đồ cô muốn rao bán trên mạng.
Không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của "Vì sao đưa anh tới" với người tiêu dùng trên nhiều quốc gia. Tuy nhiên nhiều ý kiến lại cho rằng, những quảng cáo trên phim quá lộ liễu, đôi khi gây khó chịu cho người xem.