Colombia – Hi Lạp : Chuyện cổ tích của các vị thần?

Google News

(Kiến Thức) - Colombia không có mãnh hổ Falcao nhưng bên kia chiến tuyến, Hi Lạp cũng chẳng còn là mình để có thể làm nên điều kì diệu như 10 năm trước đây.

Bảng D World Cup năm nay không có những tên tuổi lớn nhưng chính vì vậy đây mới là bảng đấu khó đoán nhất. Với những cái tên ngang cơ như Bờ Biển Ngà, Nhật Bản, Colombia và Hy Lạp.
Tuyển Hy Lạp ngoài Giorgos Karagounis, gần như không có một gương mặt nổi bật nào khác. Trong khi James Rodriguez và Cuadrado sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình tuyển Colombia.
Colombia đến với ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới năm nay với tư cách đội đứng thứ 2 khu vực Nam Mỹ. Trong đó mãnh hổ Radamel Falcao đã ghi 1/3 trong số 27 bàn thắng mà hàng công họ ghi được trên đường đến Brazil. Điều đáng tiếc nhất là mặc dù với hiệu suất ghi bàn đáng nể như vậy, nhưng đến thời điểm quan trọng nhất thì đoàn quân của HLV Jose Pekerman lại vắng mặt sát thủ này. Nhưng trong tay HLV này vẫn còn đó những mũi nhọn không tồi khác như Jackson Martinez hay Carlos Bacca.
Với Jackson Martinez, đây là tiền đạo được mệnh danh "Quái thú của Porto" - một trong những cái tên được săn đón nhất thị trường chuyển nhượng châu Âu năm nay. Bên cạnh Jackson Martinez thì Colombia còn có Carlos Bacca - tiền đạo của Sevilla cũng đang có phong độ tốt và cũng có kinh nghiệm chinh chiến tại châu Âu. Và sức mạnh của Colombia còn được củng cố thêm khi hàng tiền vệ của họ đang sở hữu những cầu thủ giàu sức mạnh và kỹ thuật như James Rodriguez hay Juan Cuadrado cũng đang thi đấu tại châu Âu.
 Đội hình dự kiến trong cuộc đối đầu giữa Colombia và Hy Lạp.
Phía bên kia tuyến lửa Hy Lạp phải chật vật mới có tấm vé tới World Cup sau khi vượt qua Romania tại trận đấu play off. Trong tay huấn luyện viên Fernando Santos lại không có lực lượng quá nổi trội khi vẫn phải dựa vào khả năng cầm nhịp trận đấu của “vị thần già” Karagounis ở tuyến giữa. Hàng công của các vị thần cũng không được đánh giá cao khi chân sút Samaras đã tịt ngòi kể từ Euro 2012. Điểm tựa lớn nhất của đội bóng đến từ đỉnh núi của các vị thần là hàng thủ khi mà "lá chắn" này chỉ để thủng lưới 4 bàn suốt vòng loại vừa qua.
Dự đoán: Hy Lạp 0 - 2 Colombia
Thông tin trận đấu
Colombia gặp Hy Lạp - khuôn khổ bảng D World Cup 2014
Thời gian:  23h ngày 14/6 (giờ Việt Nam)
Lực lượng: 
- Colombia: Falcao không tham dự World Cup, Guarin treo giò
- Hy Lạp: Không có tổn thất nào
A.S - A.T

Bình luận(0)