Xót xa bố lùi xe tải vô tình cán vào con gái

Google News

Một bé gái 2 tuổi đã bị chính bố đẻ vô tình lùi xe tải cán chết sau khi cả gia đình 4 người của họ vừa cùng nhau dùng bữa trưa tại một nhà hàng.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào hôm 13/3 tại bãi đậu xe của Block 326 Woodlands Street 32, Singapore.
The Straits Times đưa tin, người đàn ông điều khiển phương tiện gây tai nạn là một người đàn ông 33 tuổi. Anh ta đã vô tình lùi xe tải cán chết con gái 2 tuổi. Vụ tai nạn cũng khiến người vợ 34 tuổi và cậu con trai 4 tuổi của anh ta bị thương vì họ đang đi bộ đằng sau chiếc xe.
Sau khi gây ra sự cố, anh ta đã bị bắt vì lái xe bất cẩn gây án mạng.
Xot xa bo lui xe tai vo tinh can vao con gai
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm tại bãi đậu xe của Block 326 Woodlands Street 32, Singapore. Ảnh: FB. 
Theo Lianhe Zaobao, 4 người liên quan đến tai nạn thương tâm là một gia đình và họ đã dùng bữa tại quán cà phê của khu nhà HDB ngay trước khi vụ việc xảy ra.
Người dân ở hiện trường cho biết rằng đứa trẻ mới biết đi đã rơi ra khỏi xe đẩy khi chiếc xe trượt xuống đường lái xe. Sau đó, cô bé bị xe tải của cha mình đâm phải khi anh ta đang lùi xe.
Theo một bài đăng trên Facebook của SG Road Vigilante, người ta nhìn thấy người cha bế đứa trẻ trong khi người mẹ "la hét và gào khóc trong tuyệt vọng".
Người dân xung quanh cũng chạy đến giúp đỡ.
Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore (SCDF) cho biết họ được thông báo về vụ tai nạn giao thông đường bộ vào khoảng 2h40 chiều ngày hôm đó. SCDF đã đưa ba người đến Bệnh viện Khoo Teck Puat.
Cảnh sát cho biết đứa trẻ mới biết đi đã bất tỉnh khi được chuyển đến bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó. Họ vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.
Thảo Nguyên (Theo Asiaone)

>> xem thêm

Bình luận(0)