Xác người đàn ông được tìm thấy ở nơi cảnh sát không ngờ tới

Google News

Bất chấp mọi nỗ lực tìm kiếm của cảnh sát, Gerald Frost vẫn bặt vô âm tín như thể đã bốc hơi khỏi thế giới này.

Gerald Frost được xác nhận đã mất tích vào năm 2017. Kể từ đó, cảnh sát Anh liên tục tổ chức nhiều đợt tìm kiếm người đàn ông 61 tuổi ở Baddeley Green, thuộc thành phố Stoke on Trent, Staffordshire. 

Xac nguoi dan ong duoc tim thay o noi canh sat khong ngo toiGerald Frost được xác nhận đã mất tích vào năm 2017. 

Dù thường xuyên nhận được báo cáo về những lần Gerald xuất hiện nơi công cộng, chẳng hạn như khu Longport gần nơi ông sinh sống hay trên một chuyến xe bus đến thị trấn Leek, nhưng cơ quan chức năng vẫn không thể truy ra tung tích của người đàn ông này. Gerald dường như đã "bốc hơi" khỏi thế giới.

Qua 3 năm tìm kiếm trong vô vọng, cảnh sát bất ngờ phát hiện Gerald đã tử vong tại nhà từ hôm 10/9. Cơ quan chức năng tin rằng cụ ông 61 tuổi từng sống ở đây một thời gian trước khi lìa đời. 

Xac nguoi dan ong duoc tim thay o noi canh sat khong ngo toi-Hinh-2Qua 3 năm tìm kiếm trong vô vọng, cảnh sát bất ngờ phát hiện Gerald đã tử vong tại nhà.

Andrew Barkley, điều tra viên cấp cao của Sở cảnh sát North Staffordshire, cho biết: "Ngày 16/9, cảnh sát tìm thấy Gerald trong căn nhà ở đường Baddeley Green Lane, thuộc khu Baddeley Green. Lúc ấy, ông đang nằm dài trên sàn, xung quanh chất đầy thuốc và chai rượu. Gerald được cho là đã mất tích 3 năm". Nhà chức trách thành phố Stoke on Trent đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông. 

Theo Song Long/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)