Vừa sợ vừa thương hình ảnh mẹ bầu rạn nứt đến khó tin

Google News

Hình ảnh vết rạn nứt trên bụng người phụ nữ trong tuần thứ 35 của thai kỳ khiến dân tình không thốt nên lời.

Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên, để đến được "đích", mỗi người phụ nữ phải trải qua một hành trình dài. Trong đó "cột mốc" đầu tiên của hành trình này là việc mang thai. Sự hình thành của một thai nhi trong cơ thể nhất định sẽ gây ra những thay đổi mà không người phụ nữ nào có thể ngờ tới. 
Mới đây, Michella Meier-Morsi, một bà mẹ người Đan Mạch vừa chào đón cặp sinh 3 sau ca mổ ở tuần thứ 35 của thai kỳ gây xôn xao khi chia sẻ những hình ảnh trong quá trình chị mang thai. 
Trong những bức hình chụp ở nhiều góc độ, do mang thai 3 nên chiếc bụng của chị Morsi to lớn hơn rất nhiều so với bình thường. Kích thước quá khổ này khiến chị dường như không mặc vừa bất kỳ chiếc áo nào. Ngỡ ngàng hơn cả là phần da ở bụng rạn nứt đến không tưởng, những vết tím bầm "chồng chéo" lên nhau, khiến người nhìn vừa có sợ hãi lại thương cảm cho "nỗi đau" của người phụ nữ.
Vua so vua thuong hinh anh me bau ran nut den kho tin
Chiếc bụng bầu "siêu to khổng lồ" của người mẹ dũng cảm. Ảnh: Instagram 
Vua so vua thuong hinh anh me bau ran nut den kho tin-Hinh-2
Những vết rạn nứt chằng chịt ở phần bụng. Ảnh: Instagram 
Chị Morsi cho hay, ban đầu chị rất sợ sinh mổ. Tuy nhiên, sau 36 giờ "điên cuồng", cặp sinh 3 chào đời àn toàn khiến chị như vỡ òa trong hạnh phúc. 
Bài đăng của người mẹ "dũng cảm" này sau đó thu hút lượng lớn lượt quan tâm. Ai cũng trầm trồ đồng thời tỏ ra thương cảm trước những gì mà người mẹ này phải trải qua.
"Thật sự không có lời nào để nói ngoài tôn trọng và kính nể dành cho người phụ nữ này"
"Chỉ nhìn thôi cũng thấy đau lưng rồi. Chị ấy đúng là 'siêu nhân' mà", một số người bình luận.
Chị Morsi sau đó còn chia sẻ thêm hình ảnh 10 ngày hậu sinh mổ. Dù phần bụng không còn "siêu to khổng lồ" nữa nhưng vấn lớn hơn bình thường. "Nó đã trở nên nhỏ hơn đáng kể nhưng vẫn rất nặng và vô cùng đau đớn", chị Morsi viết. 
Nguyễn Nguyễn (Theo LADbible)

>> xem thêm

Bình luận(0)