Vợ dũng cảm cứu chồng bị cá sấu ngoạm chân

Google News

Sự dũng cảm của một người phụ nữ ở Ấn Độ đã cứu sống chồng cô khỏi hàm cá sấu. Sau khi dùng gậy đập liên tiếp không hiệu quả, cô nhanh trí dùng gậy chọc vào mắt con vật nguy hiểm.

Trang News18 đưa tin, vụ việc xảy ra tại làng Kaimkachch, thuộc thành phố Karauli, bang Rajasthan, Ấn Độ.
Banne Singh, người chăn gia súc 26 tuổi, đưa đàn dê tới uống nước tại sông Chambal thì bất ngờ bị một con cá sấu tấn công. Con vật hung hăng ngoạm vào chân và lôi thanh niên 26 tuổi xuống sông.
Thấy chồng gặp nạn, Vimal Bai đứng gần đó lập tức cầm gậy xông tới đập liên tục vào con cá sấu để nó nhả chân chồng nhưng không hiệu quả.
Con cá sấu tiếp tục lôi chồng của Vimal xuống sông. Thấy vậy, Vimal nhanh trí dùng gậy chọc vào mắt cá sấu. Cuối cùng, nó cũng chịu nhả chân của Singh ra. Thanh niên 26 tuổi cùng vợ nhanh chóng chạy lên bờ.
Vo dung cam cuu chong bi ca sau ngoam chan
Chồng bị cá sấu tấn công, vợ nhanh trí dùng gậy giải cứu. Ảnh minh họa. 
Dù bị thương nhưng Singh đã được cứu sống nhờ sự dũng cảm của vợ. Nói về hành động của vợ, thanh niên 26 tuổi bày tỏ lòng biết ơn. Anh chia sẻ với truyền thông địa phương rằng đó là món quà quý giá nhất mà vợ dành cho mình.
Đáp lại, Vimal nói rằng không có gì quan trọng với cô hơn mạng sống của chồng. Kể cả phải hy sinh thân mình, cô cũng chấp nhận.
"Lúc đó, tôi chẳng còn nghĩ đến tính mạng của mình. Tôi chỉ nghĩ làm sao để cứu chồng. Và tôi cũng không hiểu vì sao mình có đủ bình tĩnh để xử lý tình huống đó", Vimal chia sẻ.
Thảo Nguyên (Theo News18)

>> xem thêm

Bình luận(0)