Trình báo vợ tự tử, chồng bị bắt vì lời khai của con trai

Google News

Người đàn ông Ấn Độ đến đồn cảnh sát trình báo về việc vợ mình tự tử bằng cách treo cổ lên quạt trần trong phòng ngủ nhưng lời nói của cậu con trai đã “vén màn” sự thật.

Ngày 24/6 vừa qua, anh Rinku Gautam ở Lucknow, Uttar Pradesh, Ấn Độ trình báo với cảnh sát rằng vợ anh là Brijesh Kumari tự tử bằng cách treo cổ lên quạt trần trong phòng ngủ.
Ngay sau đóm cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa thi thể cô Brijesh Kumari đi khám nghiệm pháp y, đồng thời tháo chiếc quạt trần xuống để phân tích, giám định. Cảnh sát cũng tiếp xúc với những người khác trong gia đình để điều tra.
Trinh bao vo tu tu, chong bi bat vi loi khai cua con trai
Ảnh minh họa. 
Khi trò chuyện với con trai của nạn nhân, cảnh sát phát hiện một điểm lạ. Hỏi kỹ hơn, họ vô cùng bất ngờ khi cậu con trai nhỏ mô tả rõ ràng từng chi tiết người bố sát hại mẹ ra sao.
"Bố cháu đẩy mẹ ngã trên ghế sofa, tát mẹ rất nhiều lần, sau đó ông ấy túm chặt lấy cổ mẹ cháu, treo bà lên quạt trần", cậu bé kể lại.
Ban đầu, cảnh sát vẫn chưa tin hẳn vào lời nói của bé trai. Thế nhưng báo cáo pháp y mới đây chỉ ra rằng nguyên nhân cái chết của cô Brijesh Kumari thực sự là do bị siết cổ. Do đó, cảnh sát đã chấp nhận lời khai của cậu bé và bắt khẩn cấp người chồng.
Cha của nạn nhân cho biết, con gái ông và Rinku Gautam kết hôn cách đây 7 năm. Trong suốt quá trình chung sống, Rinku Gautam luôn tỏ ra bất mãn với số của hồi môn mà hắn cho là quá ít của vợ. Vì thế mà nhiều năm liền, hắn bạo hành Brijesh Kumari, cuối cùng ra tay sát hại vợ ngay trước mặt con trai rồi bịa chuyện cô tự tử.
Hiện cảnh sát Ấn Độ vẫn đang điều tra thêm về vụ việc.

Mời độc giả xem video Kẻ vượt ngục Triệu Quân Sự giết người vì mê chơi game. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Tribunnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)